Thứ Ba, 23/04/2024 23:54

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  29/10/2021 16:29     

Bế mạc hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021


Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Kim Dung - Giáo viên trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, huyện Vạn Ninh

Sau hai ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm; Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 đã bế mạc vào sáng nay. Đến dự có đồng chí Lê Hữu Thọ - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy.

Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 được tổ chức trong hai ngày 28, 29 tháng 10. Tham gia hội thi có 16 thí sinh, đại diện cho 15 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy tham dự. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: soạn đề cương thuyết trình, thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Các thí sinh đã mang đến hội thi những phần thi được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn hình thức. Với phần thuyết trình có trọng tâm, trọng điểm giúp người nghe hiểu rõ hơn những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết ĐH Đảng bộ các cấp. Nhiều thí sinh đã liên hệ sát tình hình thực tế địa phương, đơn vị mình, cùng hình ảnh minh họa sinh động, trình bày tự tin, lôi cuốn, hấp dẫn. Thông qua hội thi đã phát hiện được nhiều nhân tố mới, những báo cáo viên có năng lực, có kỹ năng tuyên truyền miệng. Đây là lực lượng nòng cốt để đưa chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết đảng bộ các cấp.


Ban Tổ chức trao giải khuyến khích

Ban tổ chức đã tặng giấy chứng nhận và khen thưởng cho 16 cá nhân đạt giải gồm 10 giải khuyến khích, 03 giải ba, 02 giải nhì. Giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Kim Dung - Giáo viên trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, huyện Vạn Ninh. Ban tổ chức thống nhất chọn 02 thí sinh Nguyễn Thị Kim Dung (huyện ủy Vạn Ninh) và Nguyễn Minh Cường (Đảng ủy Công an tỉnh) để bồi dưỡng tham gia hội thi khu vực.

Hoài Anh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9922585
Online
Hiện có: 30   Khách