Thứ Sáu, 29/03/2024 19:01

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/11/2021 15:33     

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên


Hội nghị tổng kết công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên

Chiều 10/11/2021, tại Hội trường Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ đảng viên. Tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Bí thư các Đảng đoàn, Ban cán sự Đảng, huyện ủy, thị ủy, thành ủy, và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Khắc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Báo cáo Tổng kết công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ đảng viên tại Hội nghị cho thấy các cấp ủy đảng trong toàn Đảng bộ tỉnh đã triển khai nghiêm túc, hiệu quả các quy định, hướng dẫn của Trung ương, Tỉnh ủy qua đó năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên có nhiều chuyển biến, tiến bộ.

Công tác xây dựng đảng, xây dựng chính quyền và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân luôn được các cấp ủy quan tâm. Nhiều tổ chức cơ sở đảng giữ vững và phát huy được vai trò hạt nhân chính trị ở cơ sở lãnh đạo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, thực hiện có kết quả nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị, mới nhất là chỉ đạo tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Hội nghị đã nghiên cứu các báo cáo tham luận, thảo luận đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp triển khai công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên đến năm 2025 và năm 2030.

Thanh Bình

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9841357
Online
Hiện có: 64   Khách