Thứ Bảy, 27/04/2024 07:01

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  29/10/2021 16:42     

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương

 
Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng hoa cho Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương

Sáng nay, Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) nghe báo cáo đề xuất đầu tư tại Khánh Hòa. Ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc, về phía công ty có ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch IPPG và các sở, ngành liên quan.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Công ty IPPG đã trình bày đề xuất đầu tư Khu thương mại tự do Hòn Gốm tại Khu kinh tế Vân Phong, các hạng mục vận tải và đô thị thông minh ở khu vực Sân bay Cam Ranh và dự án thương mại 82 Trần Phú - Nha Trang. Qua đó mong muốn lãnh đạo tỉnh xem xét sớm cho phép xúc tiến các dự án đã đề xuất nhằm tạo nên bước đột phá và góp phần vào sự phát triển chung của Khánh Hòa.


Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch của tỉnh

Lãnh đạo tỉnh đã góp ý các ý tưởng đầu tư của công ty, cho biết sẽ tạo điều kiện thuận lợi để chủ đầu tư nghiên cứu, xúc tiến đầu tư tại các khu vực đã đề xuất. Đồng thời mong muốn chủ đầu tư sớm triển khai các thủ tục cần thiết và nếu được thông qua thì các dự án phải được thực hiện trong thời gian sớm nhất. Kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh giao UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban ngành liên quan nghiên cứu chi tiết và có các ý kiến đóng góp đối với đề xuất đầu tư của IPPG.

Dịp này, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương đã trao tặng 1 tỷ đồng đến UBMTTQVN tỉnh hỗ trợ công tác phòng chống dịch của tỉnh.

Hoài Anh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949870
Online
Hiện có: 337   Khách