Thứ Bảy, 20/04/2024 11:46

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/11/2021 11:46     

Khối thi đua Mặt trận – Đoàn thể tỉnh chúc mừng ngày Truyền thống Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam


Lãnh đạo Khối thi đua Mặt trận - Đoàn thể tỉnh tặng hoa chúc mừng UB MTTQ Việt Nam tỉnh

Nhân kỷ niệm 91 năm Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2021), Khối Thi đua Mặt trận - Đoàn thể tỉnh đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến kéo dài và phức tạp trên địa bàn tỉnh đã gây ra nhiều khó khăn, thách thức, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng các cơ quan đơn vị trong tỉnh thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa tích cực phục hồi phát triển kinh tế - xã hội.

Đồng chí Trần Văn Hạnh – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, Trưởng Khối Thi đua đã gửi lời chúc mừng lãnh đạo, toàn thể cán bộ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí Hạnh mong muốn, thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh để các đơn vị trong Khối thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ của mình, đoàn kết xây dựng khối thi đua ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Trần Ngọc Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cho biết những thành tích mà Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh luôn có sự đóng góp rất lớn của các đơn vị trong khối. Là các đơn vị thành viên thuộc Ủy ban MTTQ, các đơn vị đã luôn chủ động hưởng ứng các phong trào do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động, đặc biệt đã tích cực tham gia đóng góp cho phong trào “Chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19” bằng cả vật chất và tinh thần. Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng sẽ nỗ lực làm tốt hơn nữa vai trò tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, giữ gìn và phát huy mối quan hệ máu thịt của nhân dân với Đảng; làm tốt công tác giám sát, phản biện xã hội; không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh nhà. Tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống, hỗ trợ nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Phúc Mai

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912658
Online
Hiện có: 50   Khách