Thứ Sáu, 19/04/2024 05:49

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  24/01/2022 21:37     

LĐLĐ thành phố Cam Ranh “Tết Sum Vầy – Xuân Bình An” đồng hành cùng người lao động


Đ/c Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà Tết cho CNLĐ TP. Cam Ranh

Với mục tiêu, tất cả đoàn viên, người lao động đều được vui Xuân đón Tết. Sáng 19/01/ 2022, Liên đoàn Lao động thành phố Cam Ranh tổ chức chương trình "Tết Sum vầy – Xuân Bình An" Nhâm Dần 2022. Chương trình vinh dự được đón tiếp đồng chí Ngọ Duy Hiểu – Phó Chủ tịch TLĐ Lao động Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Khánh Hòa – UV BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố cùng hơn 200 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn tham dự.

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu-  Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ Công đoàn, CNVCLĐ thành phố Cam Ranh vượt qua khó khăn trong mùa dịch, đồng chí thăm hỏi, động viên đến các đoàn viên, người lao động cùng gia đình ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.  Đồng chí hy vọng rằng,  sự quan tâm của tổ chức Công đoàn không chỉ là nguồn động viên tinh thần để người lao động yên tâm công tác, mà còn là tình cảm ấm áp, yêu thương của tổ chức đối với người lao động trong mỗi dịp Tết đến - Xuân về.


Đ/c Vũ Thị Yên - Chủ tịch LĐLĐ TP. Cam Ranh trao quà Tết cho đoàn viên, NLĐ khó khăn

Liên đoàn Lao động thành phố đã trao 214 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, có 04 trường hợp đặc biệt khó khăn được nhận phần quà từ 700.000đ đến 01 triệu đồng…  Kinh phí từ các nguồn hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Cứu trợ thành phố và Quỹ hỗ trợ CNVCLĐ khó khăn của Liên đoàn Lao động thành phố, tổng giá trị gần 110 triệu đồng.

Cũng dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà chúc Tết cho 19 doanh nghiệp cùng 88 lao động tại các đơn vị chưa có tổ chức công đoàn, cảm ơn chủ doanh nghiệp đã chủ động sáng tạo trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, đời sống của công nhân lao động trong dịch bệnh và có nhiều chính sách chăm lo cho người lao động trong dịp Tết. Đồng thời, lưu ý các Công đoàn cơ sở và người lao động tích cực thực hiện tốt quy định phòng, chống dịch Covid-19 trước, trong và sau Tết.

Lê Hùng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9907885
Online
Hiện có: 57   Khách