Thứ Bảy, 20/04/2024 05:46

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  31/01/2022 14:35     

Liên đoàn Lao động Vạn Ninh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết Nhâm Dần 2022


Đ/c Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà Tết cho bệnh nhân khó khăn

Nối tiếp những hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong mùa dịch, cùng sự hỗ trợ của các nhà mạnh thường quân,  LĐLĐ huyện Vạn Ninh đã tổ chức Cuộc thi gói nấu bánh tét “Ấm lòng ngày Tết- Xuân Nhâm Dần” 2022 với 07 khối thi đua CĐCS tham dự.


Phần thi gói bánh tét của CĐCS

Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho khối thi đua Mầm non, giải Nhì khối thi đua Tiểu học 1, giải 3 khối thi đua Tiểu học 2, các khối còn lại được giải khuyến khích với tổng giải 3 triệu đồng. Đây là dịp để các đội thể hiện tài năng, sự khéo léo của mình nhằm lưu giữ nét đẹp Tết truyền thống dân tộc . Ban Tổ chức dùng những phần bánh Tét tặng cho các đơn vị, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.


Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao quà Tết cho y bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện

Cùng dịp, LĐLĐ huyện tổ chức đoàn đến thăm và tặng 100 bánh tét, 100 lốc nước yến cho Bệnh viện đa khoa huyện, phòng khám khu vực Tu Bông. Cũng tại khu cấp cứu, lãnh đạo LĐLĐ huyện đã trao tặng 7 suất quà cho các bệnh nhân nặng mỗi xuất quà gồm bánh tét, nước yến và 200 nghìn tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng 40 triệu đồng.

Tại các điểm thăm, đồng chí Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã hỏi thăm, động viên các bệnh nhân bị bệnh nặng. Nhân dịp này, đồng chí gửi lời chúc Tết đến toàn thể đội ngũ y bác sĩ tiếp tục cống hiến sức mình chăm sóc cho bệnh nhân, chúc bệnh nhân mau hồi phục sức khỏe, mau chóng lành bệnh.

Thanh Loan

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911628
Online
Hiện có: 75   Khách