Thứ Bảy, 20/04/2024 08:31

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  09/05/2022 16:50     

Nguyễn Thị Thắm – Một nữ nghiên cứu viên yêu nghề, đầy nhiệt huyết


Chị Thắm không ngừng rèn luyện, hăng say sáng tạo

Năm 2010, sau khi  tốt nghiệp Đại học Nông Nghiệp I chị Nguyễn Thị Thắm đã về công tác tại Phân viện thú y miền Trung. Hơn 10 năm trong nghề, chị Thắm đảm nhiệm rất nhiều vai trò, vừa là Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng Ban nữ công, vừa là Bí thư Chi Đoàn thanh niên Phân viện thú y miền Trung. Trong những năm qua chị đã không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc, hoàn thành chương trình đào tạo tiến sỹ năm 2021.

Với vai trò Trưởng phòng Kỹ thuật và Phát triển sản phẩm, chị đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao: Chịu trách nhiệm giám sát, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong phòng, xây dựng kế hoạch thực hiện các đề tài cấp nhà nước, đề tài hợp tác cấp bộ, đề tài cơ sở, nhiệm vụ thường xuyên, tổng hợp số liệu, viết báo cáo. Giám sát, kiểm tra về mặt kỹ thuật, chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất, tư vấn, nghiên cứu cải tiến, hoàn thiện quy trình sản xuất các sản phẩm của Phân viện. Thực hiện các thủ tục đăng ký, lưu hành sản phẩm mới. Phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu, đề xuất, xây dựng phương án đổi mới công nghệ, dây chuyền thiết bị phục vụ sản xuất, đáp ứng nhu cầu của Phân viện.


Những ngày đầu công tác tại Phân viện Thú Y miền Trung

Chị cùng với anh, chị, em trong phòng Kỹ thuật và Phát triển Sản phẩm luôn đoàn kết, hăng say lao động sáng tạo để mang lại những thành quả xuất sắc cho hoạt động nghiên cứu, sản xuất tại đơn vị. Thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các nhiệm vụ do Lãnh đạo cơ quan giao, trong quá trình làm việc, luôn phối hợp chặt chẽ với các Bộ phận khác của đơn vị. Với những kết quả đạt được, nhiều năm liền phòng Kỹ thuật và Phát triển Sản phẩm đã luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, được nhận nhiều bằng khen và giấy khen của các cấp.

Những nỗ lực ấy của chị luôn được cơ quan, Công đoàn viên chức tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh hòa ghi nhận. Chị Thắm được vinh danh là Đảng viên trẻ tiêu biểu được biểu dương của Ban chấp hành Thành đoàn Nha Trang, vinh dự nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh và nhận bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Năm 2021, chị đã vinh dự được thành ủy Nha Trang tặng giấy khen về Thành tích tiêu biểu 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, QĐ số 578-QĐ/TU ngày 14/4/2021. Công việc bận rộn là thế nhưng chị vẫn không quên nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ của mình chăm sóc, vun vén một tổ ấm hạnh phúc với hai bé con kháu khỉnh, lễ phép và học giỏi. Chị luôn là tấm gương sáng trong phong trào người phụ nữ hai giỏi, xuất sắc “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của cơ quan.

BBT

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912244
Online
Hiện có: 39   Khách