Thứ Sáu, 29/03/2024 07:13

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/05/2022 09:30     

Công đoàn các KCN-KKT: Thăm hỏi, động viên gia đình công nhân lao động bị tai nạn lao động


Đoàn công tác thăm và động viên gia đình anh Nguyễn Văn Tiến -
con của nạn nhân công ty TNHH Komega-X  bị TNLĐ qua đời

Nhằm động viên tinh thần gia đình công nhân không may qua đời do tai nạn lao động, sáng 11/5/2022, Công đoàn các KCN-KKT tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh và Ban Chấp hành CĐCS đến thăm gia đình các nạn nhân.

Tại những nơi đoàn đến thăm, đồng chí Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng với đoàn đã thắp hương, động viên, chia sẻ những mất mát, khó khăn đối với những gia đình có thân nhân bị chết trong khi đang lao động, sản xuất và bị tai nạn giao thông trên đường đi làm việc, đồng thời trao cho mỗi gia đình nạn nhân với số tiền 2 triệu đồng, phần nào giúp họ vượt qua đau thương mất mát, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Anh Nguyễn Văn Tiến - con của chị Phạm Thị Thanh Đào, là công nhân may Công ty TNHH Komega-X, không may bị tai nạn giao thông trên đường đi làm xúc động chia sẻ: “Gia đình em có 02 anh em, em gái đã đi lấy chồng, ba em qua đời đã lâu, bản thân em chưa lập gia đình, nay mẹ em mất làm căn nhà trở nên vô cùng vắng vẻ và hiu quạnh. Em hiện đang làm phụ hồ cho công trình xây dựng, ngày làm không ổn định nên cuộc sống rất khó khăn. Em cảm ơn các cô chú, anh chị đã quan tâm, thăm hỏi và động viên tinh thần gia đình em”.

Theo đồng chí Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, tai nạn lao động để lại nhiều nỗi đau và sự ám ảnh, không ai muốn điều đó xảy ra với người con, người chồng, người vợ, người mẹ của mình; nhưng chúng ta có thể phòng tránh được nếu người lao động và người sử dụng lao động quan tâm, thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động và an toàn giao thông.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839343
Online
Hiện có: 46   Khách