Thứ Sáu, 29/03/2024 16:54

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  15/05/2022 14:43     

Hyundai Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn


Lãnh đạo CĐ Giao thông vận tải Việt Nam trao hỗ trợ cho CNLĐ

Trong khuôn khổ chương trình hoạt động nhân Tháng Công nhân 2022 với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”, Công đoàn HVS đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, tặng quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt năm nay đoàn viên, người lao động (NLĐ) của công ty đã nhận được sự quan tâm sâu sắc từ Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam và Công đoàn Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy.


Lãnh đạo CĐ HVS hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ khó khăn

Dự và trao quà cho NLĐ HVS có các đồng chí: Quách Xuân Vinh - Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam, Ngô Quốc Tính - Trưởng ban CSPL và QHLĐ (CĐ GTVT VN), Trần Bá Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy, Lê Văn Toàn - Chủ tịch Công đoàn HVS cùng các đ/c trong Ban thường vụ CĐ HVS.

40 suất quà đã được trao cho NLĐ HVS có hoàn cảnh khó khăn, trong đó Công đoàn GTVT Việt Nam tặng 10 suất (2 triệu đồng/suất), Công đoàn TCty Công nghiệp tàu thủy tặng 10 suất (1 triệu đồng/suất) và Công đoàn HVS là 20 suất (500.000 đồng/suất). Ngoài ra, mỗi NLĐ còn được tặng thêm 1 túi quà trị giá 200.000 đồng.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Công ty và Công đoàn đã tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa BCH Công đoàn và Ban lãnh đạo công ty. Tham dự Hội nghị có Ban thường vụ CĐ HVS, ông Kim Chang Hwan – Phó TGĐ Khối Hỗ trợ quản lý, Trưởng phòng Tổng vụ, phòng Nhân sự. Lãnh đạo Công đoàn ngành GTVT và CĐ Tổng công ty dự và chứng kiến.

Tại Hội nghị, hai bên đã thông báo cho nhau tình hình hoạt động của công ty, Công đoàn trong thời gian qua, tình hình đời sống, tư tưởng NLĐ. Công đoàn cũng đã đề nghị Công ty xem xét 4 vấn đề gồm: (1) Chấm dứt chính sách nghỉ chờ việc (E2), (2) Cải thiện chất lượng, cách điều hành xe đưa đón NLĐ, (3) Nâng cao đời sống tinh thần cho NLĐ (tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT cho NLĐ) và (4) Áp dụng lại chế độ hỗ trợ nước giải khát, trái cây mùa nóng.

Thay mặt lãnh đạo công ty, ông Kim Chang Hwan - Phó TGĐ đã trả lời các kiến nghị của Công đoàn. Theo đó Công ty sẽ chấm dứt việc áp dụng chế độ E2 từ tháng 6, công ty cũng sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng xe buýt và điều hành xe hợp lý hơn. Về các đề nghị nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ công ty ghi nhận và sẽ nghiên cứu thêm để có các giải pháp thực hiện hiệu quả nhất.

Thay mặt Công đoàn GTVT Việt Nam, đồng chí Quách Xuân Vinh đã phát biểu đánh giá cao hoạt động của Công ty và Công đoàn HVS trong Tháng Công nhân đồng thời mong muốn HVS phát huy những thành tích đã đạt được để trở thành một liên doanh hàng đầu và tiếp tục chăm lo tốt hơn nữa cho đời sống của NLĐ.

Thái Vũ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9840929
Online
Hiện có: 52   Khách