Thứ Sáu, 29/03/2024 21:57

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/09/2022 09:54     

Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt tặng 820 phần quà trị giá 213 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Đại diện CĐCS và Chi đoàn Nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên
tặng quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học Kim Van – TP. Tuy Hòa

Trong không khí tưng bừng khai giảng trên khắp cả nước, sáng 05/9/2022, đại diện Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên các đơn vị đã có mặt tại 15 điểm trường tại các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Gia Lai và Quảng Nam để trao tặng 820 phần quà, gồm: 9.260 cuốn vở, 472 bộ quần áo đồng phục và 342 cặp học sinh cho 820 em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt chương trình “Giúp trẻ đến trường” năm 2022 với tổng giá trị 213 triệu đồng.


Đại diện CĐCS và Chi đoàn Công viên Du lịch Yang Bay
tặng quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học Khánh Phú

Đây là năm thứ 9 liên tục Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt triển khai chương trình “Giúp trẻ đến trường”, thông qua chương trình này các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt sẽ được nhận các phần quà gồm cặp, vở hoặc đồng phục học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới. Kinh phí chương trình được trích từ quỹ hoạt động từ thiện của Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt và huy động tấm lòng hảo tâm từ đoàn viên thanh niên, người lao động các đơn vị trực thuộc.

Chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng là một trong những công tác quan trọng, là trách nhiệm chung của toàn xã hội và Khatoco không nằm ngoài nhiệm vụ đó. Chương trình “Giúp trẻ đến trường” là một trong nhiều hoạt động xã hội – từ thiện mang mục đích và nghĩa cử cao đẹp của Khatoco vì thế hệ tương lai. Mỗi món quà là một sự động viên khích lệ tinh thần, tạo động lực cho các em phấn đấu vươn lên trong học tập, vượt lên hoàn cảnh, trở thành con người có ích, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9841895
Online
Hiện có: 48   Khách