Thứ Sáu, 29/03/2024 18:23

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  18/10/2022 11:10     

Tổng công ty Khánh Việt tặng 22 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi Trường Đại học Nha Trang


Ông Nguyễn Thành Tuyến - Phó Chủ tịch CĐ Tổng Cty Khánh Việt
trao tặng học bổng cho 02 em tân sinh viên

Tại Lễ khai giảng năm học 2022-2023 của Trường Đại học Nha Trang, ông Nguyễn Thành Tuyến – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt đại diện Tổng công ty Khánh Việt đã trao 20 suất học bổng (3 triệu đồng/suất) cho 20 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và 02 suất học bổng toàn phần (25 triệu đồng/suất) bao gồm học phí và sinh hoạt phí năm học đầu tiên cho 02 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện nhập học, với tổng giá trị các suất học bổng là 110 triệu đồng.

Em Lê Thị Tường Vy, tân sinh viên K64 ngành Marketing, sinh viên được nhận học bổng toàn phần cho biết: “Con xin cảm ơn các Thầy, Cô và Tổng công ty Khánh Việt đã tặng cho con phần học bổng rất có giá trị này, nếu không có học bổng này, trong thời gian đến con không biết phải làm sao để có tiền trang trải bước vào năm học mới, con xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt”.


Ông Nguyễn Thành Tuyến trao bảng tượng trưng tặng 60 triệu đồng cho Trường Đại học Nha Trang

Trước đó, nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023, Tổng công ty Khánh Việt phối hợp với Hội Khuyến học, khuyến tài Khánh Hòa, Báo Khánh Hòa, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty tổ chức tặng quần áo, vở, cặp và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa tổng số tiền trên 213 triệu đồng.

Chương trình “Giúp trẻ đến trường” và “Chấp cánh ước mơ” là những hoạt động thường niên của Tổng công ty Khánh Việt nhằm hưởng ứng Tháng Khuyến học, ngày Khuyến học Việt Nam 02/10 mỗi đầu năm học mới. Thông qua các hoạt động này khẳng định sự quan tâm của người lao động Tổng công ty Khánh Việt dành cho học sinh, sinh viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Từ đó góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí học tập cho các em; động viên, khích lệ, tạo động lực để các em tiếp tục vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9841244
Online
Hiện có: 303   Khách