Thứ Bảy, 27/04/2024 01:55

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/08/2022 16:25     

Công đoàn các KCN-KKT tỉnh: Tổ chức Lễ phát động Phong trào dân bảo vệ An ninh Tổ quốc


Đại diện các doanh nghiệp ký kết giao ước thi đua đạt tiêu chuẩn “An toàn về An ninh trật tự”

Nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (ANTQ) ngày càng sâu rộng đến từng doanh nghiệp và công nhân trong KCN Suối Dầu. Sáng ngày 15/8/2022, Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh Khánh Hòa (Công đoàn các KCN) phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ phát động Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Tham dự có đồng chí Đại tá Đinh Hồng Nghiệp – Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh.


Đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà cho CNLĐ

Tại buổi Lễ phát động, đại diện Ban quản lý mô hình camera Khu Công nghiệp Suối Dầu đã có báo cáo sơ kết đánh giá hiệu quả mô hình camera tại Khu Công nghiệp sau một thời gian hoạt động; Đại diện của 17 doanh nghiệp đã ký kết giao ước thi đua đạt tiêu chuẩn “An toàn về ANTT”; trao tặng tài liệu tuyên truyền phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cho các doanh nghiệp. Đồng thời, nhân dịp kỷ niệm 17 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005 – 19/8/2022), 17 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng được trao tặng đến CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sau Lễ phát động, đại diện doanh nghiệp và công nhân lao động được nghe tuyên truyền, hướng dẫn về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong công nhân và doanh nghiệp; các âm mưu, phương thức, thủ đoạn của loại tội phạm phổ biến trong tình hình hiện nay là tội phạm tín dụng đen. Đây là một nội dung vô cùng hữu ích và thiết thực trong thời điểm hiện tại. Qua đó, góp phần giữ vững An ninh trật tự (ANTT) trong khu công nghiệp; phòng, chống các âm mưu và hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, phản động, phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội; đảm bảo sản xuất an toàn, hiệu quả.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949020
Online
Hiện có: 403   Khách