Thứ Sáu, 29/03/2024 22:57

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/01/2023 17:24     

Liên đoàn Lao động tỉnh:Thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí


Đ/c Nguyễn Đức Trí - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm và chúc tết Báo Khánh Hòa

Sáng 12/1/2023, đồng chí Nguyễn Đức Trí – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh gồm: Báo Khánh Hòa, Văn phòng đại diện Báo Người Lao Động, Văn phòng đại diện Báo Lao Động, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa, Hội Nhà báo tỉnh.

Tại những cơ quan đến thăm, thay mặt Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, ông Nguyễn Đức Trí đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2022, trong đó các cơ quan báo chí đã bám sát, tuyên truyền, phản ánh đậm nét các hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động trong những năm qua, góp phần vào thành tích chung của các cấp công đoàn. Ông Nguyễn Đức Trí mong muốn, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, quan tâm tuyên truyền sâu rộng các hoạt động của công đoàn trong thời gian tới, nhất là công tác Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước cho đoàn viên, người lao động. Đồng thời, luôn quan tâm chăm lo, tạo điệu kiện và thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhất là những người làm việc trong dịp Tết...

Nhân dịp này, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng quà và chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan báo chí đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, an vui, hạnh phúc.

V.G

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9842200
Online
Hiện có: 237   Khách