Thứ Bảy, 20/04/2024 15:06

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  15/11/2022 17:26     

LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị giáo dục và trường học trên địa bàn tỉnh


LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị giáo dục và trường học trên địa bàn tỉnh

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng nay 14/11, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Đoàn công tác đến thăm và tặng quà Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hoà, cùng một số đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Trí – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã chúc mừng Ngày truyền thống của những người làm công tác giáo dục, đồng chí đã tri ân và đánh giá cao những thành tích của ngành giáo dục Khánh Hoà đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid – 19. Thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh mong muốn lãnh đạo Sở sẽ tiếp tục ủng hộ, quan tâm đến hoạt động của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh và của các cấp công đoàn thuộc ngành Giáo dục để có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ, đoàn viên, người lao động. Đồng thời, mong muốn ngành giáo dục Khánh Hoà tiếp tục vượt khó, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, vì sự nghiệp “Trồng người” cho đất nước.


LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị giáo dục và trường học trên địa bàn tỉnh

Tiếp đó, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các trường THPT Võ Nguyên Giáp (huyện Diên Khánh), THPT Đoàn Thị Điểm (huyện Cam Lâm), THPT Hoàng Văn Thụ (thành phố Nha Trang) và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Khánh Hoà. Tại những nơi đến thăm và tặng quà, đoàn đã biểu dương kết quả đạt được của đơn vị, CĐCS nhà trường và  gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Cũng nhân dịp này, Công đoàn ngành giáo dục Khánh Hoà đã tặng quà các 06 đoàn viên, nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo…để tiếp tục công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Mai Thảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9913114
Online
Hiện có: 45   Khách