Thứ Hai, 29/04/2024 04:24

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/09/2023 12:29     

Khatoco đồng hành cùng học sinh, sinh viên đầu năm học mới


Ông Nguyễn Duy Vũ - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt (ngoài cùng bên phải)
trao học bổng cho các em sinh viên

Bước vào năm học mới, nhằm hỗ trợ, khích lệ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã trao tặng 151 suất học bổng với tổng trị giá 435 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên vượt khó học tốt trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên.


Trao học bổng cho các em học sinh trường Tiểu học Cam Thịnh Tây

Khatoco phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn - Khánh Hòa trao tặng 100 suất học bổng (3 triệu đồng/suất), trong đó50 suất được trao cho 50 sinh viên người Khánh Hòa có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh, 50 suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường Tiểu học Cam Thịnh Tây, trường THCS Cam Thịnh Tây và trường PTDTNT Cam Ranh.


Ông Nguyễn Thành Tuyến - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt trao 20 suất học bổng
“Chắp cánh ước mơ” cho trường Đại học Nha Trang

Khatoco phối học với Quỹ Khuyến học Khuyến tài Khánh Hòa trao tặng 21 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho sinh viên vượt khó học tốt của trường Đại học Nha Trang, trong đó20 suất (3 triệu đồng/suất) cho 20 sinh viên và 1 suất học bổng toàn phần(25 triệu đồng/suất) bao gồm học phí và sinh hoạt phí năm học đầu tiên cho tân sinh viên Thiều Xuân Ý có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, trao10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh trường Tiểu học Vĩnh Phước 1, Tp. Nha Trang.

Khatoco phối hợp với Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng (Báo Lao động) trao 10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh trường TH&THCS Trần Nhân Tông và trường TH&THCS Cà Lúi, tỉnh Phú Yên.

Hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, Khatoco phối hợp với Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa trao tặng 10 suất học bổng (3 triệu đồng/suất) cho 10 em học sinh tại xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm.

Trong hành trình 40 năm xây dựng và phát triển,Khatoco luôn thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội qua nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa và nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người lao động Khatoco.  Tổ chức trao học bổng đầu năm học mới cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Khatoco, góp phần tiếp sức, động viên, khích lệ các em nỗ lực học tập, rèn luyện, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9954445
Online
Hiện có: 144   Khách