Thứ Hai, 29/04/2024 12:03

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/08/2023 16:00     

Hỗ trợ nhà mái ấm Công đoàn và máy lọc nước cho các trường học khó khăn trên địa bàn huyện Khánh Sơn


Đ/c Nguyễn Đức Trí - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ Nhà mái ấm CĐ cho đoàn viên Cao Thị Mai

Sáng 10/8/2023, Ban Quản lý Quỹ xã hội Công đoàn Khánh Hòa tổ chức nghiệm thu, bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và trao hỗ trợ 02 máy lọc nước cho 02 Trường tiểu học và THCS Thành Sơn, Trường mầm non Sao Mai. Đồng chí Nguyễn Đức Trí - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa làm trưởng đoàn.

Được biết, gia đình đoàn viên Cao Thị Mai, giáo viên Trường Tiểu học Sơn Trung, gia cảnh rất khó khăn. Chị công tác tại trường đã được 30 năm, sau thời gian LĐLĐ huyện khảo sát, theo dõi quá trình xây dựng và hoàn thiện, đến nay cả nhà đã có ngôi nhà nhỏ xinh cấp 4 được xây dựng với tổng kinh phí hơn 140 triệu đồng/nhà, trong đó Quỹ xã hội Công đoàn Khánh Hòa hỗ trợ 50 triệu đồng/nhà, số tiền còn lại là của gia đình dành dụm bao lâu nay.


Bàn giao máy lọc nước cho Trường Tiểu học và THCS Thành Sơn

Đồng chí Nguyễn Đức Trí – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quyết định bàn giao nhà và số tiền hỗ trợ còn lại 25 triệu đồng/nhà cho chị Mai. Đồng chí động viên, chúc mừng gia đình đã có căn nhà nhỏ đúng với nguyện vọng, mong muốn đoàn viên tiếp tục phấn đấu, an tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Đoàn công tác trao máy lọc nước cho Trường mầm non Sao Mai

Đoàn công tác trao hỗ trợ 02 máy lọc nước cho đoàn viên, CNVCLĐ Trường tiểu học và THCS Thành Sơn, Trường mầm non Sao Mai thuộc huyện Khánh Sơn. Là một trong những trường xa nhất huyện, giáp ranh với tỉnh Ninh Thuận, điều kiện còn nhiều khó khăn, với phần lớn học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số, luôn có nhu cầu về nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe cho giáo viên, học sinh tại trường.

Cao Thị Đại                     

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9955757
Online
Hiện có: 51   Khách