Thứ Hai, 29/04/2024 16:46

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  14/10/2023 22:14     

Chăm lo đời sống tinh thần cho người già neo đơn và trẻ em mồ côi


Đ/c Nguyễn Thị Việt - Chủ tịch LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh trao quà cho các cụ già neo đơn

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện. Liên đoàn lao động huyện Khánh Vĩnh đã phối hợp với khối Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Khánh Vĩnh, tổ chức thăm hỏi, động viên các cụ già neo đơn không nơi nương tựa, đang sống tại trung tâm bảo trợ xã hội của huyện .

Đoàn gồm có đồng chí Cao Thị Thêm –UVBTV, Chủ tịch Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Khánh Vĩnh, đồng chí Nguyễn Thị Việt –HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng đại diện các Đoàn thể. Cũng nhân dịp này, Liên đoàn lao động huyện cùng với các đoàn thể tặng 36 suất quà, trị giá 7 triệu đồng tặng cho các trẻ em mồ côi cơ nhở nhân dịp tết trung thu.

Những hoạt động thiết thực, hiệu quả của Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh nêu trên đã tiếp tục khẳng định quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện Khánh Vĩnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đi vào cuộc sống, trong đó xác định mục tiêu trọng tâm là chăm lo đời sống vật chất, tinh thần những đối tượng yếu thế, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh. Qua đó, tiếp tục khẳng định những giá trị nhân văn trong hoạt động Công đoàn huyện Khánh Vĩnh với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Thanh Hồng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9956388
Online
Hiện có: 48   Khách