Thứ Hai, 29/04/2024 19:19

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  18/10/2023 21:30     

Tuyên truyền pháp luật lao động và An toàn giao thông tại Công ty TNHH Pegas Việt Nam – CN Bãi Dài

Quang cảnh lớp tập huấn

Vừa qua, Tại công ty TNHH Pegas Việt Nam chi nhánh Bãi Dài (SwandorResort), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Cam Lâm đã tổ chức Hội nghị tư vấn pháp luật lao động và tuyên truyền Luật an toàn giao thông cho gần 50 đoàn viên công đoàn.

Tại Hội nghị, đoàn viên, người lao động được tổ tư vấn giới thiệu những điểm chính của Bộ luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội như: Hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, an toàn vệ sinh lao động, chế độ độc hại cho người lao động, chế độ ốm đau thai sản… Ngoài ra người lao động còn đặt những câu hỏi xoay quanh những chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động và được tổ tư vấn giải đáp cụ thể.

Ông Lê Thanh Hùng – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện cho biết: “Hàng năm, Liên đoàn Lao động huyện luôn tranh thủ nhiều nguồn kinh phí, tổ chức tư vấn pháp luật cho người lao động. Dự kiến trong thời gian tới, LĐLĐ huyện sẽ cùng với Bảo hiểm xã hội tiếp tục tổ chức những buổi tư vấn pháp luật trực tiếp cho người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cam Lâm”.

Vũ Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9956689
Online
Hiện có: 47   Khách