Chủ Nhật, 28/04/2024 23:40

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/10/2023 08:00     

LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh trao tặng 50 suất quà cho các mẹ đơn thân, nuôi con nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh gặp mặt, tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ công 

Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tổ chức tọa đàm, gặp mặt tặng quà cho các mẹ đơn thân, nuôi con nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.  

Đến dự có Ông Đặng Văn Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; bà Ca Tông Thị Mến – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện; bà Cao Thị Thêm – UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; bà Nguyễn Thị Việt – Chủ tịch LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh; bà Nguyễn Thị Phấn – Phó Chủ tịch Hội LHPN Trưởng ban nữ công quần chúng huyện, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, lãnh đạo đoàn thể huyện cùng 50 mẹ đơn thân, nuôi con nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em nữ CNVCLĐ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), mong muốn các chị, em tiếp tục đóng góp nhiều hơn trong công cuộc xây dựng và phát triển của huyện nhà. Các đại biểu được nghe bà Nguyễn Thị Phấn đã ôn lại chặng đường 93 năm xây dựng và phát triển của Hội LHPN Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử nước ta, vai trò của phụ nữ ngày càng được khẳng định trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước, luôn “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt các mẹ đơn thân cũng đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm những khó khăn vướng mắc trong cuộc sống.

Lãnh đạo huyện Khánh Vĩnh tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này Liên đoàn Lao động huyện tặng 50 suất quà cho các mẹ đơn thân, nuôi con nhỏ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 20.000.000đ.

Nguyễn Việt

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9953784
Online
Hiện có: 22   Khách