Thứ Bảy, 06/07/2024 18:27

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  30/01/2024 14:13     

LĐLĐ tỉnh: Gặp mặt, tri ân các thế hệ cán bộ công đoàn nhân dip Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Chiều ngày 30/1, LĐLĐ tỉnh tổ chức “Gặp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ” nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Hơn 120 đại biểu là cán bộ công đoàn hưu trí và công đoàn chuyên trách tỉnh Khánh Hòa qua các thời kỳ tham dự.

       

       Ông Lê Xuân Hải - Nguyên Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Xuân Hải - Nguyên Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, thay mặt thế hệ các cán bộ công đoàn  đã đánh giá cao về những kết quả đạt được của Công đoàn Khánh Hòa và công đoàn các cấp trong năm 2023. Đồng thời, mong muốn Công đoàn Khánh Hòa sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2024, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển, vững mạnh. 

 Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà mừng thọ tri ân đến các cán bộ công đoàn hưu trí.

Thông tin về những kết quả nổi bật của hoạt động Công đoàn Khánh Hòa năm 2023, Ông Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh cho biết: năm 2023 hoạt động công đoàn toàn tỉnh đạt được nhiều kết quả khởi sắc; đặc biệt, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội công đoàn các cấp, đại hội XI Công đoàn Khánh Hòa, tập trung nguồn lực tổ chức hiệu quả các hoạt động chăm lo dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, với chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ và Chợ tết Công đoàn” đã góp phần động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động vững niềm tin tổ chức công đoàn…Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tặng quà mừng thọ tri ân đến 43 cán bộ công đoàn hưu trí.                 

Các thế hệ cán bộ công đoàn trong hệ thống có dịp gặp gỡ, giao lưu thăm hỏi. 

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa của Công đoàn Khánh Hòa, là dịp để các thế hệ cán bộ công đoàn trong hệ thống gặp gỡ, giao lưu thăm hỏi, đồng thời bày tỏ sự tri ân công lao của những thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của Công đoàn Khánh Hòa.

A.N

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10243000
Online
Hiện có: 286   Khách