Thứ Bảy, 06/07/2024 18:28

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  24/02/2024 16:34     

LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa gặp mặt, động viên con đoàn viên công đoàn lên đường nhập ngũ

Quang cảnh buổi gặp mặt

Sáng 24-2, LĐLĐ tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà, động viên con của đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Nha Trang lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Đ/c Bùi Hoài Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024

Tại Buổi gặp mặt, đ/c Bùi Hoài Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Đồng chí mong muốn các thanh niên cố gắng rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ, xứng đáng là những lớp trẻ nối tiếp truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ việc làm cho những thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Phát biểu cảm tưởng, các tân binh cũng đã bày tỏ quyết tâm phấn đấu rèn luyện, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ.

Đ/c Bùi Hoài Nam, Chủ tịch LĐLĐ và ông Nguyễn Quang Duy, Tổng giám đốc Công ty D&T Group tặng quà, động viên con đoàn viên công đoàn lên đường nhập ngũ

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao 42 suất quà (mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng và một phần quà do Công ty CP Rong biển D&T Khánh Hòa hỗ trợ trị giá 300.000 đồng) cho con của đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, để động viên các em trước lúc lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên tinh thần, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự. Tin tưởng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ trưởng thành quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương Khánh Hòa ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công ty CP Rong biển D&T Khánh Hòa đơn vị cùng đồng hành chụp hình lưu niệm với các Tân binh

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10243067
Online
Hiện có: 402   Khách