Thứ Bảy, 26/10/2024 06:48

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  07/08/2024 06:54     

Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn”

Ngày 07/8, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Nông nghiệp & PTNT) phối hợp Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Cổ phần thực phẩm Đại Thuận tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” và “Tri ân người lao động” tại Công ty. 

Lãnh đạo CĐN tặng quà tri ân NLĐ.

Bữa cơm Công đoàn dịp để người lao động (NLĐ), người sử dụng lao động (NSDLĐ), tổ chức Công đoàn cùng ngồi lại với nhau chia sẻ, tâm tình, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, gắn kết giữa NLĐ và NSDLĐ và tổ chức Công đoàn. Tại chương trình, Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT trao tặng 20 suất quà để tri ân đoàn viên, NLĐ người lao động có nhều đóng góp cho Công ty cũng như hoạt động Công đoàn, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Không khí ấm áp tại Bữa cơm Công đoàn.

Bà Hồ Thị Thanh Thủy, Giám đốc Tài chính Công ty cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp Công đoàn đã quan tâm, chăm lo trực tiếp đến đoàn viên, NLĐ, tạo động lực để đoàn viên, NLĐ tại Công ty hăng hái thi đua lao động, sản xuất, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp./.

Bữa cơm Công đoàn” được triển khai tại các công đoàn cơ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên phạm vi toàn tỉnh; thể hiện được dấu ấn, vai trò của tổ chức Công đoàn thông qua đối thoại, thương lượng với người sử dụng lao động cùng tổ chức triển khai nhằm thực hiện nâng cao chất lượng bữa ăn ca của người lao động.

Phương Thùy 

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10796958
Online
Hiện có: 256   Khách