Chủ Nhật, 05/05/2024 01:25

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  24/05/2014 21:47     

Gần 170 CNLĐ Khu CN Suối Dầu tham gia hiến máu tình nguyện


Chuyên gia nước ngoài cũng tham gia hiến máu

Ngày 24-5, hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện năm 2014, gần 170 cán bộ công đoàn, đoàn viên, CNLĐ của 16 CĐCS Khu CN Suối Dầu, huyện Cam Lâm đã tích cực tham gia tình nguyện hiến máu đợt 1 do CĐ các Khu CN - KKT tỉnh phối hợp cùng với Trung Tâm huyết học truyền máu và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức. 

 Với thông điệp“Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng” cùng với nhận thức của CNLĐ về vai trò và tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, nhiều CĐCS đã vận động được Giám đốc DN, chuyên gia người nước ngoài tham gia hiến máu. Được biết tất cả CNLĐ tham gia hiến máu đều được DN trả lương, tạo điều kiện về phương tiên đi lại và bố trí thời gian nghỉ hợp lý.  Đợt hiến máu  này đã thu được gần 130 đơn vị máu đạt chất lượng.

Ông Nguyễn Văn Hài – Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện trong CNVCLĐ, Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh cho biết: Vì sức khỏe của cộng đồng và vì sức khỏe của mỗi cá nhân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần có biện pháp vận động cán bộ, công nhân viên, người lao động hăng hái hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người, coi đó là trách nhiệm, của các cấp công đoàn. 

 Văn Minh 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9975524
Online
Hiện có: 86   Khách