Thứ Năm, 25/04/2024 22:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  04/10/2016 00:00     

Khu du lịch Diamond Bay Resort & Spa Nha trang nâng cao kiến thức về HIV/AIDS cho CNLĐ

Nhằm nâng cao kiến thức về HIV/AIDS cho CNLĐ, đồng thời thay đổi thái độ hành vi của họ liện quan đến phòng chống HIV/AIDS. Mới đây, Khu du lịch Diamond Bay Resort & Spa Nha trang đã phối hợp với Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh tổ chức truyền thông dự phòng lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho 200 CNLĐ tại doanh nghiệp.


Quang cảnh buổi truyền thông

Nội dung tuyên truyền về công tác phòng, chống HIV/AIDS; cung cấp các kiến thức cơ bản về HIV/AIDS (đường lây, cách phòng tránh…); nội dung Luật phòng, chống HIV/AIDS và mội số hướng dẫn phòng, chống HIV/AIDS tại nơi làm việc; chống kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS. Kết hợp tuyên truyền, giáo dục phòng, chống mại dâm với tuyên truyền giáo dục phòng, chống ma tuý và phòng, chống lây nhiễm HIV/AIDS.

Được biết, trong thời gian qua, thông qua các buôi, tập huấn, mít tinh, sinh hoạt câu lạc bộ, giao lưu với người có HIV, nhóm đồng đẳng… các cấp CĐ trong tỉnh đã tổ tuyên tuyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về phòng, chống ma tuý, tội phạm, HIV/AIDS, mại dâm nhân các sự kiện lớn như: Tháng Công nhân; Tháng hành động quốc gia phòng, chống ma tuý, HIV/AIDS.

Tổ chức vận động các doanh nghiệp tham gia phòng, chống tệ nạn ma tuý, HIV/AIDS và mại dâm cho người lao động; biên soạn và phát tài liệu tuyên truyền trên loa truyền thanh cơ sở, tờ rơi, tờ gấp tới CNLĐ; xây dựng và nhân rộng các mô hình truyền thông của tổ chức công đoàn tại các khu công nghiệp.

Minh Hoàng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9937677
Online
Hiện có: 334   Khách