Thứ Sáu, 03/05/2024 16:04

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/12/2017 07:59     

TỔNG KẾT 05 NĂM PHỐI HỢP HOẠT ĐỘNG GIỮA LĐLĐ TỈNH VÀ HỘI LHPN TỈNH KHÁNH HÒA



Ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2017-2022

Sáng ngày 26/12/2017, tại TP Nha Trang, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị Tổng kết 05 năm thực hiện chương trình phối hợp giai đoạn 2012 – 2017 và ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2017 - 2022. Đ/c Nguyễn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đ/c Lê Minh Hiền, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đồng chủ trì hội nghị. Đ/c Nguyễn Bá Ninh, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Khánh Hòa; các đ/c Phó Chủ tịch, lãnh đạo các ban LĐLĐ và Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ và Hội LHPN cấp huyện cùng tham dự hội nghị.
Chương trình phối hợp số 05/CTPH-HLHPN-LĐ được ký kết ngày 15/11/2012 giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh về “Tổ chức các hoạt động trong nữ cán bộ, công chức, viên chức và công nhân lao động giai đoạn 2012-2017”. Trong 05 năm qua, tổ chức công đoàn và hội phụ nữ các cấp đã bám sát nội dung trọng tâm của chương trình, triển khai một cách đồng bộ các hoạt động trong nữ CBCC, CNVCLĐ. Chương trình đã mang lại những hiệu quả thiết thực, nổi trội nhất là việc gắn kết các phong trào thi đua như “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” do Tổng LĐLĐVN phát động và các phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Cuộc vận động gia đình 5 không, 3 sạch” do TW Hội LHPNVN phát động. Thông qua phong trào, nữ CNVCLĐ được trưởng thành về mọi mặt, trên tất cả các lĩnh vực công tác; phát huy được trí tuệ, năng lực của nữ CNVCLĐ, giúp nữ CNVCLĐ công tác tốt, thực hiện tốt chức năng người vợ, người mẹ trong gia đình, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển KTXH của đất nước.
Tại Hội nghị các đại biểu cùng đánh giá, ghi nhận những kết quả mà công tác phối hợp đã đạt được trong thời gian qua và đề xuất kiến nghị nhiều giải pháp để hoạt động phối hợp ngày càng đi vào chiều sâu. Căn cứ kết quả hoạt động, 10 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện chương trình phối hợp giai đoạn 2012 – 2017 đã được tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh.
Về phương hướng hoạt động trong giai đoạn 2017-2022, LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh đã tiến hành ký kết chương trình phối hợp với nhiều nội dung cụ thể, trong đó cùng quan tâm giải quyết các vấn đề thiết thực đối với nữ CNVCLĐ, thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ CNVCLĐ, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 20-TQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” và Nghị quyết số 11-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.
(Minh Nguyệt)
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9971185
Online
Hiện có: 42   Khách