Thứ Hai, 29/04/2024 09:33

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/01/2018 22:37     

Hơn 300 triệu đồng hỗ trợ cho CNLĐ Khánh Hòa khắc phục thiệt hại sau bão 12

Đ/c Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch CĐ Khu CN Biên Hòa, Đồng Nai
trao hỗ trợ cho LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa

Ngày 5/01, Công đoàn Khu Công nghiệp Biên Hòa - Đồng Nai đã tổ chức đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch CĐ KCN Biên Hòa, Đồng Nai làm trưởng đoàn đã đến thăm và hỗ trợ cho CNLĐ Khánh Hòa, đặc biệt là CNLĐ thuộc CĐ các Khu CN và KKT tỉnh bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng cho biết: Ngay sau khi nắm bắt tình hình, thông tin cơn bão 12 đổ bộ vào Khánh Hòa đã gây thiệt hại nặng nề về nhà cửa và tài sản cho CNLĐ, nhân dân tỉnh Khánh Hòa, CĐ Khu CN đã vận động CNLĐ đóng góp ủng hộ mỗi người 1 ngày lương chung tay “Lá lành đùm lá rách”, tính đến nay đã đóng góp được 313 triệu đồng. Hôm nay, chúng tôi đem toàn bộ số tiền này tặng cho đoàn viên, CNLĐ nhằm góp một phần nào giúp cho họ sữa chữa nhà cửa, ổn định cuộc sống.

Đoàn công tác đến thăm gia đình CNLĐ Công ty TNHH May mặc đồ bơi Thống Nhất

Cùng ngày, đoàn đã trực tiếp đến thăm và trao những phần quà hỗ trợ cho 5 CNLĐ thuộc Khu CN Suối Dầu (Công ty TNHH Tín Thịnh, Công ty TNHH May mặc đồ bơi Thống Nhất, Cty TNHH Mặt trời, Cty TNHH Long Sinh) bị tốc mái hoàn toàn. Chị Huỳnh Thị Kim Xuyến – CN Cty TNHH May mặc đồ bơi Thống Nhất (Trú tại xã Diên Điền, Diên Khánh) bị sập nhà hoàn toàn, gia đình chị hiện che tạm mái hiên để ở, chị vừa nuôi con nhỏ vừa nuôi anh trai bị tai nạn nằm tại chỗ, chị Xuyến rất xúc động khi đón đoàn đến thăm “Em rất cảm ơn tấm lòng của những người công nhân, những người cùng cảnh ngộ với em, đây là món quà hết sức ý nghĩa với gia đình”.

Tính đến nay, CĐ các Khu CN có 500 căn nhà bị tốc nhà hoàn toàn, nhiều CNLĐ vẫn còn rất khó khăn, chưa thể khắc phục thiệt hại sau bão 12, trong khi Xuân Mậu Tuất 2018 đang đến gần.

Nhạn Vân
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9955299
Online
Hiện có: 56   Khách