Thứ Ba, 19/03/2024 09:30

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  13/01/2019 16:21     

Trao 30 suất quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Đồng chí Nguyễn Khắc Định và Lê Xuân Thân thăm hỏi công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chiều 13-1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Quốc hội; Lê Xuân Thân – Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trung Dũng – Phó trưởng ban phụ trách Ban đối ngoại Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Nguyễn Hòa – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

 

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 30 suất quà Tết của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dành tặng cho 30 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh. Mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Khắc Định đánh giá cao những hoạt động của các cấp công đoàn trong việc chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho công nhân dịp Tết. Những suất quà tuy không lớn nhưng phần nào chia sẻ, động viên những công nhân vượt qua khó khăn, bệnh tật, đón Tết an vui. Đồng chí Nguyễn Khắc Định mong rằng, các cấp công đoàn, doanh nghiệp tiếp tục triển khai nhiều hoạt động hướng đến chăm lo Tết cho công nhân, đặc biệt là những công nhân nghèo, bị tai nạn lao động, công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết cùng gia đình…
 


Đồng chí Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho công nhân

Đồng chí Nguyễn Hòa bày tỏ sự quan tâm của của đồng chí Nguyễn Khắc Định và Lê Xuân Thân đã đến trao quà cho công nhân. Những suất quà của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dành tặng công nhân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa là niềm động viên lớn để công nhân, công đoàn vượt qua khó khăn tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong thời gian tới, công đoàn tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình chăm lo Tết cho công nhân, người lao động với mục tiêu mọi người đều có Tết…

Đại diện cho hơn 30 CNLĐ nhận quà Tết, anh Lê Minh Tuấn công nhân của CĐCS Công ty TNHH Rapexco – Đại Nam chi nhánh Suối Dầu rất xúc động chia sẻ: Trong mỗi dịp Xuân về, anh chị em công nhân chúng tôi luôn được các cấp lãnh đạo và tổ chức Công đoàn quan tâm, đây cũng là nguồn động viên tinh thần, là động lực giúp chúng tôi vượt qua khó khăn, bệnh tật. Chúng tôi cũng mong muốn những trường hợp công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn sẽ tiếp tục được sự quan tâm hơn nữa của các cấp các ngành. Bản thân tôi cũng sẽ cố gắng góp sức lực của mình cho sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển của tỉnh nhà nói chung.

Nhạn Vân

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9796129
Online
Hiện có: 28   Khách