Thứ Ba, 19/03/2024 10:45

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/01/2019 09:33     

Thường trực LĐLĐ tỉnh thăm và chúc tết các đơn vị trực tết


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm và chúc Tết cán bộ, đoàn viên, CNLĐ Thành ủy TP. Cam Ranh

Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là các đơn vị cán bộ , CNVCLĐ phải trực tiếp làm việc trong dịp tết cùng với việc tổ chức chương trình “ Tết sum vầy” Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm, chúc tết cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ các đơn vị trực Tết nguyên đán. Đồng chí Nguyễn Hòa, chủ tịch LĐLĐ làm trưởng đoàn đã đến thăm Huyện ủy Cam Lâm, LĐLĐ Huyện Cam Lâm, UBND xã Cam Hải Đông, Thành ủy TP Cam Ranh, LĐLĐ TP Cam Ranh, UBND Huyện đảo Trường Sa.

Tại Cam Lâm, đồng chí Nguyễn Hòa đã trao đổi với lãnh đạo huyện ủy một số nội dung liên quan đến phong trào CNLĐ trên địa bàn, hoạt động của tổ chức công đoàn và đặc biệt là Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma qua hơn 18 tháng đi vào hoạt hoạt động đã đón trên 62 nghìn lượt khách đến viếng và thăm quan. Đây là kết quả của sự phối hợp tốt, quan tâm của các cấp trong huyện.

Chúc mừng tổ chức Công đoàn Khánh Hòa trong năm đã tổ chức thành công Đại hội công đoàn các cấp, đồng chí Nguyễn Minh Trí, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Cam Lâm cho biết: trong thời gian tới Cam Lâm sẽ có nhiều khu công nghiệp, khu du lịch đi vào hoạt động, lực lượng lao động tại địa phương tăng cao tuy nhiên các thiết chế văn hóa cho CNLĐ còn thiếu nhiều mong lãnh đạo LĐLĐ tỉnh quan tâm nhiều hơn, có những chương trình hoạt động thiết thực dành cho đối tượng CNLĐ khu vực ngoài nhà nước.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chúc Tết quân dân huyện đảo Trường Sa

Thăm và chúc tết Thành ủy Cam Ranh đồng chí Phan Thị Minh Lý, Phó bí thư thường trực thành ủy phấn khởi, phong trào công nhân, công đoàn năm qua có nhiều khởi sắc, nội dung hoạt động phong phú, thiết thực hơn. CĐ phối hợp với các đơn vị trong TP quan tâm hơn đến quyền lợi cho CN khối doanh nghiệp. Với đặc thù là địa phương có nhiều doanh nghiệp nhỏ công tác phát phát triển Đảng gặp khó khăn nhưng tổ chức CĐ TP đã có nhiều chương trình phối hợp tốt. Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành ủy đã tạo điều kiển để LĐLĐ TP tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2018-2023, đồng chí Nguyễn Hòa đề nghị thới gian tới công tác phói hợp 2 bên sẽ tiếp tục phát huy triển khai hiệu quả khu thiết chế công đoàn do Tổng LĐLĐ Việt Nam xây dựng tại TP Cam Ranh. Thăm và chúc tết CBCĐ TP Cam Ranh đồng chí Nguyễn Hòa cũng đã ghi nhận những con số mà tập thể CBCĐ TP đã làm được để thực hiện thành công các chỉ tiêu đã đề ra, xứng đáng là đơn vị tiên phong.

Chúc tết quân dân huyện đảo Trường Sa, thay mặt tổ chức công đoàn Khánh Hòa, đồng chí Nguyễn Hòa mong lãnh đạo huyện quan tâm hỗ trợ LĐLĐ Huyện Trường Sa hoạt động hiệu quả, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ đoàn viên và nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Cảm ơn sự hỗ trợ, động viên, chia sẻ của lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đồng chí Ngô Đình Xuyên, phó chủ tịch HĐND- UBND huyện Trường Sa đã báo cáo những hoạt động nổi bật của quân dân huyện đảo trong năm qua. Đồng thời khẳng định quân dân huyện đảo sẽ khắc phục mợi khó khăn hoàn thành nhiệm vụ mà đoàn viên, nhân dân cả nước giao phó.

Phương Linh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9796265
Online
Hiện có: 22   Khách