Thứ Sáu, 19/04/2024 00:06

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  07/02/2019 13:40     

Lì xì công nhân vệ sinh làm việc xuyên Tết

n

Tối 4-2 (tức 30 Chạp), Liên đoàn Lao động TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa tổ chức đoàn công tác thăm hỏi chúc Tết và tặng quà cho các công nhân vệ sinh môi trường của Xí nghiệp môi trường thuộc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang.

Đoàn đã đến thăm tặng phần quà và lì xì trị giá 200.000 đồng/suất cho hơn 100 công nhân đang làm nhiệm vụ thu gom rác thải xuyên Tết tại điểm chợ Xóm Mới và chợ Vĩnh Hải. Ông Ngô Anh Duyệt, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Nha Trang cho biết, đây là hoạt động truyền thống hàng năm của Công đoàn thành phố nhằm chia sẻ, động viên  tinh thần công nhân vệ sinh môi trường phải làm việc, phục vụ người dân đón Tết và làm đẹp mỹ quan đô thi.

Anh Nguyễn Bá Công, công nhân vệ sinh khu vực chợ Vĩnh Hải cho biết, hàng năm thời điểm trước, trong và sau Tết, áp lực công việc càng tăng cao khi người dân đi mua sắm, xả rác nhiều. Anh Công kể: “Hai vợ chồng cùng làm công nhân vệ sinh đều làm tất bật ngày đêm. Đêm 30 là cao điểm, sang mùng 1, mùng hai được nghỉ nhưng vẫn phải trực. Năm nay nhiều tuyến đường, ngõ hẻm trong thành phố được nâng cấp lên, công việc vì vậy mà cũng nhiều và khó khăn hơn”. Còn chị Nguyễn Thị Thu Thủy, công nhân vệ sinh khu vực chọ Xóm Mới tâm sự: “Phải làm việc xuyên Tết, không được đón giao thừa, du xuân cùng với gia đình, tôi cũng hơi buồn. Nhưng vì công việc, được góp 1 phần nhỏ bé giữ gìn đường phố sạch đẹp những ngày Tết trong lòng cũng vui vui”.

Theo ông Trần Văn Hương, Giám đốc Xí nghiệp môi trường thuộc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang, trong dịp Tết lượng rác thải tăng gập nhiều lần so với ngày thường nên này đơn vị huy động trên 560 công nhân làm việc xuyên Tết…

VĂN GIANG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9907261
Online
Hiện có: 45   Khách