Thứ Năm, 25/04/2024 19:42

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/08/2019 08:54     

Tuyên truyền ATGT cho 300 CNLĐ Công ty TNHH MTV trang phục phụ nữ kiểu Pháp Việt Nam


Đ/c Lê Cao Thắng - Phó Trưởng ban Phụ trách Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ VN phát biểu khai mạc

Tuyên truyền pháp luật trong CNLĐ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vừa qua, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức tuyên truyền và tư vấn đảm bảo An toàn giao thông cho 300 CNLĐ Công ty TNHH MTV trang phục phụ nữ kiểu Pháp Việt Nam. Tham dự và khai mạc lớp có đồng chí Lê Cao Thắng – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ VN, đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.


Báo cáo viên Nguyễn Nam Hải trao đổi các thông tin ATGT cùng CNLĐ

Báo cáo viên Nguyễn Nam Hải – Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh tư vấn các nội dung chính với nhiều hình ảnh và video clip sinh động, dễ hiểu: Văn hóa giao thông khi tham gia giao thông; không uống rượu bia, không lạng lách đáng võng; đội mũ bảo hiểm theo đúng quy định; các biển báo cấm và những quy định xử phạt khi vi phạm giao thông ... Ngoài ra, CNLĐ được xem qua các đoạn clip tai nạn giao thông được ghi lại bằng camera trên các quốc lộ, đường cao tốc.

Đồng chí Lê Cao Thắng – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam ghi nhận sự quan tâm của lãnh đạo doanh nghiệp và CĐCS trong công tác tuyên truyền, tạo điều kiện cho CNLĐ được tham gia các lớp tuyên truyền pháp luật, qua đó nâng cao nhận thức, ý thức và hiểu biết cho NLĐ không những kiến thức về ATGT mà còn những kiến thức về chính sách, Luật BHXH, BHYT, BHTN ...

Tuyên giáo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9937314
Online
Hiện có: 325   Khách