Thứ Sáu, 26/04/2024 14:56

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  07/05/2019 13:06     

Tập huấn kỹ năng viết tin, bài và tương tác trên mạng xã hội Facebook cho 60 cán bộ Công đoàn


Các học viên đang thảo luận nhóm

Ngày 6/5/2019, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng viết tin, bài, chụp ảnh và tương tác trên mạng xã hội Facebook cho 60 báo cáo viên, cán bộ công đoàn và cộng tác viên website, tập san Công đoàn Khánh Hòa. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Trần Duy Phương - Tổng biên tập Tạp chí Lao động & Công đoàn và Thái Thị Lệ Hằng – Phó Tổng biên tập Báo Khánh Hòa giảng viên lớp tập huấn.

 Tại Hội nghị, báo cáo viên đã trao đổi các nội dung chính: Kỹ năng viết tin - bài cho website và Tập san công đoàn, những mô hình mới phù hợp với sự phát triển  nhu cầu thông tin của người đọc; hướng dẫn chụp ảnh bằng  điện thoại di động với những bố cục, ánh sáng, góc chụp phù hợp với trang tin điện tử và tập san; kỹ năng thiết lập, tương tác trang mạng xã hội facebook.
 


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Các học viên đã thực hành bài tập viết tin, bài, chụp ảnh mô tả hoạt động nổi bật nhất của tổ chức công đoàn nhằm tuyên truyềntạo sự thu hút, hấp dẫn, thuyết phục độc giả. Qua đó, lớp tập huấn góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền, cung cấp cho đoàn viên, người lao động và độc giả những thông tin đa dạng, phong phú các hoạt động của tổ chức Công đoàn Khánh Hòa. Kết thúc lớp học, Ban Tổ chức đã đánh giá, tổng kết và trao quà cho 3 nhóm xuất sắc.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9945869
Online
Hiện có: 356   Khách