Thứ Tư, 17/04/2024 01:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/11/2019 16:54     

Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại


Nhân viên bảo vệ an ninh Văn Sĩ Tiến lần đầu tham gia hiến máu

Sáng ngày 8/11/2019, CĐCS CP đầu tư Chămpa group đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Đây là năm thứ 3 CĐCS Chămpa group tổ chức vận động đoàn viên và người lao động tham gia hiến máu cứu người.


Đoàn viên kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Với tinh thần tôn vinh giá trị truyền thống của dân tộc “Thương người như thể thương thân”, đề cao triết lý sống nhân văn, đặc biệt trong thời điểm bệnh viện đang khan hiếm nguồn máu sạch cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, đoàn viên, người lao động đã tích cực tham gia nhằm giúp sức đem lại niềm hy vọng, nguồn sống cho các bệnh nhân mắc bệnh tan máu bẩm sinh thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Kết quả, Hội chữ thập đỏ tiếp nhận hơn 100 CNLĐ đăng ký tham gia và kết quả đạt 80 đơn vị máu sạch.

Được biết, "anh Văn Sĩ Tiến - nhân viên bảo vệ an ninh ký hợp đồng với Công ty từ tháng 4/2019, đây là lần đầu tiên anh tham gia hiến máu tình nguyện với mức là 250ml, đối với anh đây là một hành động hết sức ý nghĩa, mang tính nhân văn, mình góp được phần nào giúp người bệnh, năm sau anh lại tiếp tục đăng ký tham gia" anh cho biết.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9899505
Online
Hiện có: 61   Khách