Thứ Sáu, 26/04/2024 18:28

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/09/2020 08:30     

Hơn 250 đoàn viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2/2020


Cô ​Phan Thị Thu Tuyết – Chủ tịch CĐCS trường TH Cam Hiệp Bắc tham gia hiến máu

Với tư tưởng nhân văn sâu sắc “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, mới đây, tại hội trường Nhà thiếu nhi – huyện Cam Lâm, Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp với Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện, vận động hơn 250 đoàn viên, CNVC-LĐ từ 118 CĐCS trong toàn huyện tham gia hiến máu.

Thể hiện tinh thần “Thương người như thể thương thân”, mỗi đoàn viên CĐ huyện Cam Lâm cùng đồng lòng chung tay hiến máu cứu người, xem đây là một nghĩa cử cao đẹp. Hơn 250 người đăng ký tham gia hiến máu đợt này, Hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa đã thu được hơn 231 đơn vị máu sạch. Đây là đợt hiến máu tình nguyện của đoàn viên, CNVCLĐ huyện Cam Lâm lần thứ II trong năm 2020, tính đến nay toàn huyện đã tham gia hiến tặng hơn 400 đơn vị máu sạch góp phần giành lại những tính mạng của con người trong lúc khó khăn.

Cô Phan Thị Thu Tuyết – Chủ tịch CĐCS trường TH Cam Hiệp Bắc, đây là lần thứ 5 tham gia hiến máu cho biết: “ Hiến máu tình nguyện là hoạt động có ý nghĩa nhân văn thiết thực góp một phần trực tiếp để cứu mạng người khác vì vậy được đông đảo cán bộ, đoàn viên tham gia ủng hộ. Tuy nhiên, đối với lực lượng giáo viên tham gia hiến máu tình nguyện khi mới vừa khai giảng năm học mới sẽ gặp một số khó khăn nhất định trong việc tìm người dạy thay vì vậy nếu việc hiến máu tổ chức vào dịp hè thì sẽ thuận tiện hơn cho cán bộ công đoàn trong công tác vận động đoàn viên”

Hiến máu nhân đạo là hoạt động thường xuyên của đoàn viên Công đoàn huyện Cam Lâm trong nhiều năm qua. Đây là một hoạt động thiết thực, một món quà vô giá của CNVC-LĐ gửi tặng để cứu sống những người bệnh đang cần tiếp máu đẩy lùi bệnh tật.Trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, Người lao động đặc biệt là ở khu vực ngoài nhà nước để phong trào hiến máu tình nguyện lan tỏa và thực sự trở thành ngày hội của đoàn viên, người lao động toàn huyện.                                                                        

Vũ Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9947308
Online
Hiện có: 447   Khách