Thứ Tư, 24/04/2024 23:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/05/2020 09:30     

Liên đoàn Lao động huyện Trường Sa cùng cả nước chung tay chống dịch covid - 19


CĐ huyện Trường Sa tặng gạo cho quân dân xã đảo

Trong không khí đoàn kết cả nước cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và “không để ai bị bỏ lại phía sau” trong hoàn cảnh dịch bệnh này, LĐLĐ huyện Trường Sa phối hợp với Lữ đoàn 146 tặng 100 khẩu trang y tế và phát 1000 kg gạo cho 3 xã đảo và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

LĐLĐ huyện Trường Sa thực hiện nghiêm các hướng dẫn phòng chống dịch bệnh do Bộ Y tế khuyến cáo đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa giúp đỡ cộng đồng cụ thể như: Phối hợp với Hội Phụ nữ huyện Trường Sa giới thiệu cho nhiều cán bộ, công chức và người lao động mua những sản phẩm được trợ giá  (giá rẻ hơn ngoài thị trường) từ các tổ chức hội có uy tín như các sản phẩm nước rửa tay khô, khẩu trang vải kháng khuẩn... chủ yếu quân dân 3 xã đảo Trường Sa, Song Tử Tây và Sinh Tồn; phát động chương trình ATM gạo miễn phí cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch bệnh.

Qua những hành động ý nghĩa trên LĐLĐ huyện Trường Sa mong muốn được góp sức mình với tất cả các đơn vị, ban ngành và người dân cả nước cùng nhau vượt qua cơn dịch bệnh, mang lại cuộc sống yên bình cho tất cả cán bộ, công chức và người lao động cả nước nói chung và khánh Hòa nói riêng.

Thiều Thị Hồng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9931205
Online
Hiện có: 323   Khách