Thứ Sáu, 19/04/2024 08:28

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/08/2020 09:09     

400 đoàn viên, CNLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia tập huấn tạo động lực làm việc


Quang cảnh lớp tập huấn

Bên cạnh các chính sách hỗ trợ người lao động ảnh hưởng dịch Covid, ngày 30/7/2020 Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Trung tâm Đào tạo Phát triển Xã hội Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức khóa học “Tạo động lực làm việc” cho 400 đoàn viên, CNLĐ tại CĐCS Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Mục đích khóa đào tạo này nhằm động viên, khích lệ, tạo sự hứng khởi cho đoàn viên, người lao động có động lực làm việc, nâng cao năng suất lao động, hài lòng với môi trường làm việc, nhận biết ý nghĩa của công việc, thu hút và gắn bó đoàn viên, CNLĐ với tổ chức công đoàn.


Bằng phương pháp truyền đạt tích cực, Thạc sỹ Hà Trung Thành đã hướng dẫn đoàn viên, CNLĐ nắm bắt được những động lực để duy trì, thúc đẩy tạo môi trường làm việc hiệu quả và phương thức xây dựng cảm hứng làm việc tích cực mỗi ngày, nhằm giúp họ đạt được những mục tiêu của bản thân, có nhiều cơ hội để thành công trong công việc và cuộc sống.

Dự kiến trong thời gian tới LĐLĐ tỉnh tiếp tục tổ chức các khóa học về Kỹ năng hòa giải và giải quyết những mâu thuẫn xung đột bất đồng; Kỹ năng hoạt động của Chủ tịch CĐCS, Kỹ năng diễn thuyết, Vai trò của công đoàn trong nâng cao năng suất lao động...cho các cấp công đoàn.

Hoàng Tú

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9908244
Online
Hiện có: 29   Khách