Thứ Sáu, 26/04/2024 06:05

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/08/2020 15:20     

Trao học bổng cho con đoàn viên Công đoàn huyện Diên Khánh vượt khó học giỏi


Đ/c Bùi Thanh Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (áo xanh, bên trái)
 trao học bổng cho con đoàn viên vượt khó học giỏi

Nhân dịp bước vào năm học mới 2020-2021, nhằm tiếp sức cho các em đến trường, sáng 26/8/2020, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức trao học bổng cho 4 học sinh là con đoàn viên công đoàn, NLĐ thuộc LĐLĐ huyện Diên Khánh, mỗi suất 1 triệu đồng.

LĐLĐ huyện Diên Khánh cũng có rất nhiều trường hợp khó khăn, 1 trong số đó là cháu  Lê Phạm Hoàng Ngân với thành tích nhiều năm liền đạt học sinh giỏi, gia đình rất khó khăn và càng khó khăn hơn khi dịch bệnh đang hoành hành. Mẹ của cháu là chị Nguyễn Thị Mộng Tuyền – đoàn viên CĐCS Công ty CP Giấy Rạng Đông đã 18 năm, chị chia sẻ: Trước đây 2 vợ chồng chị cùng làm chung Công ty, sau một thời gian chồng chị mất sớm để lại 2 con nhỏ, cháu Lê Phạm Hoàng Ngân, học lớp 5 và Lê Phạm Minh Tiến, học lớp 2 tại trường Tiểu học Diên Lạc. Kinh tế lại càng khó khăn hơn khi một mình chị phải bôn ba nuôi 2 con với đồng lương ít ỏi chỉ 5 triệu đồng/tháng. Khi dịch bệnh Covid – 19 bùng phát, hoạt động kinh doanh của Công ty gặp khó khăn đã ảnh hưởng đến thu nhập của chị, lương chỉ được hưởng 50% thấp hơn so với trước. Hiện nay, 3 mẹ con chị phải dọn về ở chung với ông bà ngoại ở xã Bình Lộc. Chị xúc động chia sẻ: Cháu Lê Phạm Hoàng Ngân đã 4 năm liền đạt học giỏi và đây cũng là lần đầu tiên cháu Ngân được nhận học bổng từ chương trình của LĐLĐ tỉnh, với số tiền 1 triệu đồng chị dự tính sẽ dùng học bổng mua sách vở, đóng tiền học phí cho cháu, chị cũng mong muốn nhiều gia đình được nhận hỗ trợ như gia đình chị”

Đồng chí Bùi Thanh Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: LĐLĐ tỉnh đã vận động các doanh nghiệp, các nhà tài trợ hỗ trợ kinh phí cho con em đoàn viên, CNLĐ khó khăn có thêm điều kiện bước vào năm học mới. Riêng trong đợt này, ngân hàng TMCP Vietcombank Việt Nam đã hỗ trợ 20 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng nhằm một góp phần cho con em đến trường. Đồng chí cũng mong muốn phụ huynh và học sinh tiếp tục thực hiện nghiêm của tỉnh về phòng chống dịch bệnh Covid – 19, đoàn viên, NLĐ cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định việc làm và cuộc sống.

Từ ngày 27-28/8/2020, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ cho con đoàn viên, CNLĐ thuộc CĐN Y tế, LĐLĐ huyện Cam Lâm, LĐLĐ thị xã Ninh Hòa.

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9943098
Online
Hiện có: 336   Khách