Thứ Sáu, 19/04/2024 16:05

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  25/10/2020 15:44     

Giáo dục: Tập huấn triển khai Điều lệ Công đoàn Việt Nam Khóa XII và chuyên đề Tài chính công đoàn cơ sở


Đ/c Nguyễn Nam Hải - Trưởng Ban Tổ chức, truyền đạt những nội dung về Điều lệ CĐVN

Thực hiện chương trình công tác năm 2020, sáng ngày 23/10/2020 tại Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa tổ chức lớp tập huấn Cán bộ công đoàn về triển khai Điều lệ Công đoàn Việt Nam Khóa XII và chuyên đề Tài chính công đoàn cơ sở. Dự lớp tập huấn có 72 đồng chí là chủ tịch và kế toán công đoàn cơ sở đến từ 36 đơn vị trực thuộc Công đoàn ngành.


Quang cảnh lớp tập huấn

Báo cáo viên Nguyễn Nam Hải - Trưởng Ban Tổ chức và Trương Thị Thu - Trưởng Ban Tài chính Liên đoàn Lao động tỉnh đã triển khai những nội dung trọng tâm: Điều lệ Công đoàn Việt Nam Khóa XII, phân tích một số điểm mới so với Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XI và nhấn mạnh những nội dung liên quan đến công đoàn cơ sở; phổ biến, hướng dẫn các quy định liên quan đến công tác tài chính công đoàn cơ sở, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác tài chính tại các công đoàn cơ sở cũng đã được giải đáp, hướng dẫn.

Đây hoạt động bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng công tác công đoàn thường xuyên của Công đoàn ngành Giáo dục đối với đội ngũ cán bộ công đoàn các đơn vị trực thuộc.

Minh Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9909212
Online
Hiện có: 43   Khách