Thứ Bảy, 20/04/2024 06:29

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/10/2020 11:18     

Tổng công ty Khánh Việt tổ chức Khóa huấn luyện An toàn, Vệ sinh lao động

Sáng ngày 23/10/2020, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã tổ chức Khóa huấn luyện An toàn, Vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho gần 80 học viên cho tất cả các nhóm đối tượng theo khoản 5, Điều 1 Nghị định 140/2018/NĐ-CP của các đơn vị thuộc Tổng công ty.


Học viên thực hành kỹ thuật Nhấn ép tim ngoài lồng ngực

Thông qua Khóa huấn luyện ATVSLĐ này, bên cạnh phần lý thuyết giúp các học viên nắm vững các quy định pháp luật, những quy định mới nhất liên quan đến công tác ATVSLĐ, biết cách nhìn nhận, phân tích, đánh giá, xử lý kịp thời các nguy cơ, rủi ro tiềm ẩn trong lao động sản xuất nhằm chủ động ngăn ngừa và thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, các học viên còn được thực hành các kỹ thuật sơ cấp cứu tại nơi làm việc do các bác sỹ của Khoa Bệnh nghề nghiệp - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Khánh Hòa giảng dạy. Kết thúc khóa huấn luyện toàn bộ học viên được cấp thẻ theo đúng quy định.


Học viên thực hành kỹ thuật Hà hơi thổi ngạt

Nhận thức sâu sắc ý nghĩa của công tác ATVSLĐ là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, hàng năm Khatoco đều xây dựng kế hoạch huấn luyện và kiểm tra về ATVSLĐ, đôn đốc các đơn vị tổ chức thực hiện đầy đủ công tác ATVSLĐ-PCCN, đồng thời phát động phong trào thi đua 5S (Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng) nhằm xây dựng môi trường làm việc thoải mái, hiệu quả, khơi dậy ý thức trách nhiệm, tính tự giác trong công việc và nâng cao năng suất lao động. Kết quả toàn Tổng công ty không để xảy ra sự cố chủ quan, sự cố cháy nổ, không có tai nạn lao động nghiêm trọng, công tác vệ sinh lao động ngày càng được chú trọng.

Thành Tuyến - Hoài Anh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911864
Online
Hiện có: 191   Khách