Thứ Sáu, 19/04/2024 23:48

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/04/2021 09:04     

Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động tỉnh cùng với “Cuộc chiến” đại dịch Covid-19


Tăng cường phòng, chống, dịch Covid-19 tại Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu Kinh tế tỉnh Khánh Hòa

Một trong số những hoạt động triển khai trong Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, cùng với “Cuộc chiến” đại dịch Covid-19, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tỉnh Khánh Hòa đã triển khai trong toàn hệ thống triển khai những nhiệm vụ trọng tâm hướng về đoàn viên, người lao động.

Các cấp Công đoàn trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người lao động tại doanh nghiệp tiếp tục thực hiện nghiêm các nội dung, biện pháp để phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc cũng như tại gia đình theo hướng dẫn của ngành y tế. Các đơn vị, cơ sở sản xuất, kinh doanh, ký túc xá cho người lao động phải đảm bảo các biện pháp an toàn, trang bị đầy đủ phương tiện bảo vệ cá nhân, dụng cụ sát khuẩn theo Hướng dẫn ban hành kèm theo Quyết định số 2194/QĐ-BCĐQG của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống dịch bệnh Covid-19; Phối hợp cùng phòng ban chuyên môn của doanh nghiệp trong thực hiện đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh; Tham gia các đoàn kiểm tra liên ngành do ngành LĐTBXH chủ trì để kiểm tra các doanh nghiệp, đơn vị không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Cán bộ, đoàn viên, NLĐ Khánh Hòa quyết tâm thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ: Vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - cần nhất là sự đồng lòng chung sức của nhân dân cả tỉnh, tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch và khuyến cáo từ cơ quan chức năng. Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành của công nhân, viên chức lao động và chủ doanh nghiệp trong suốt quá trình này.

Anh Nguyên

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9910497
Online
Hiện có: 290   Khách