Thứ Sáu, 19/04/2024 21:00

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/05/2021 18:32     

Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam (HVS) đã trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên


Đ/c Nguyễn Thái Vũ - Phó Chủ tịch CĐ Cty HVS trao hỗ trợ kinh phí Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên

Vừa qua, Công đoàn Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam (HVS) đã trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Truyền, nhóm Sub A2, phòng Vỏ chế tạo. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thái Vũ – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đồng chí Trần Đình Sáng – UVTV, Chủ tịch CĐBP Vỏ chế tạo.

Đồng chí Nguyễn Thái Vũ đã trao số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng cho anh Truyền và chúc anh sớm hoàn thành mái ấm của mình để an cư lập nghiệp. Bên cạnh đó CĐCS cũng đã trình Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam hỗ trợ thêm cho đoàn viên. Thay mặt gia đình, anh Truyền đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, hỗ trợ của Công đoàn. Anh cho biết nhờ sự giúp đỡ kịp thời này mà gia đình anh mới có động lực, cố gắng dựng lại căn nhà bị sập do bão số 12 vào cuối năm 2020.

Từ sự hỗ trợ của Công đoàn cùng sự giúp đỡ của gia đình và sự nỗ lực rất lớn của bản thân, thời gian qua nhiều đoàn viên đã xây được những căn nhà mới khá khang trang, ổn định nơi ăn ở. Được biết tính đến nay Công đoàn HVS đã hỗ trợ cho đoàn viên xây dựng/sửa chữa được 18 nhà “Mái ấm Công đoàn” (trong đó có 15 nhà xây mới) với tổng kinh phí là 465 triệu đồng.

Hà Ngân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9909921
Online
Hiện có: 60   Khách