Thứ Sáu, 26/04/2024 22:16

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/07/2021 17:18     

Trao tặng nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thành Phương - Công ty TNHH Fujiura Nha Trang


Thừa ủy nhiệm LĐLĐ tỉnh, đ/c Hồ Văn Lộc - Phó Chủ tịch CĐ các Khu CN & KKT tỉnh trao nhà Mái ấm CĐ
cho đoàn viên Nguyễn Thành Phương thuộc Công ty TNHH Fujiura Nha Trang

Sáng ngày 7/7/2021, thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn các KCN-KKT tỉnh cùng đại diện Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH Fujiura Nha Trang đã trao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thành Phương tại Thôn Tân Ngọc, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa.

Qua khảo sát cho thấy gia đình đoàn viên Nguyễn Thành Phương có hoàn cảnh rất khó khăn, hai vợ chồng là công nhân tại Khu Công nghiệp Suối Dầu với thu nhập hơn 10 triệu đồng, vừa nuôi con nhỏ vừa nuôi cha vợ già yếu cùng chị vợ bị bệnh đao, cộng thêm các khoản chi phí mỗi tháng (tiền gửi trẻ, thuê phòng trọ, sinh hoạt phí cho 05 thành viên trong gia đình….) đã khiến cuộc sống của vợ chồng anh chật vật. Người chú ruột thấy gia cảnh khó khăn lại không có nhà ở nên đã cho anh mảnh đất, nhưng bản thân anh không đủ khả năng để xây nhà. Qua CĐCS anh được biết đến Chương trình Mái ấm Công đoàn và đã được Ban Chấp hành CĐCS hướng dẫn thủ tục hồ sơ đề nghị Ban Quản lý Quỹ xã hội Công đoàn hỗ trợ xây mới với mức 50 triệu đồng. Chính vì thế gia đình anh đã có căn nhà khang trang, niềm mơ ước bao năm qua của hai vợ chồng.

Nhân dịp này, đ/c Trần Đình Tuy – Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Fujiura Nha Trang đã trao tặng chiếc tivi trị giá 08 triệu đồng, đây là món quà mà cá nhân đồng chí muốn gửi tặng đến đoàn viên CĐCS mình, với hy vọng gia đình nhỏ của anh Phương sẽ có phương tiện cập nhật tin tức và giải trí sau một ngày lao động mệt nhọc.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9948574
Online
Hiện có: 343   Khách