Thứ Ba, 16/04/2024 13:09

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  18/07/2021 11:34     

Cam Lâm: Chung tay hỗ trợ chiến sĩ và người dân khu vực cách ly, phong tỏa


Lãnh đạo LĐLĐ huyện và đoàn công tác trao hỗ trợ cho các khu vực bị phong tỏa

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19, địa bàn xã Suối Tân huyện Cam Lâm đã liên tục xuất hiện nhiều ca F0, nhiều người phải đi cách ly tập trung, nhiều khu vực bị phong tỏa, Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh Niên, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Chữ thập đỏ huyện Cam Lâm tổ chức vận động trong cán bộ, đoàn viên, hội viên, các mạnh thường quân và các doanh nghiệp hỗ trợ cho cán bộ, chiến sỹ và bà con nhân dân tại các khu vực cách ly, phong tỏa.


Đại diện đoàn công tác tặng quà cho chiến sỹ đang trực chốt phong tỏa

Phát huy tinh thần lá lành đùm lá ránh của nhân dân ta, sáng này 13/7/2021, đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các cán bộ chiến sỹ đang trực tại 6 chốt phong tỏa tại xã Suối Tân với tổng số tiền 12 triệu đồng. Đoàn còn trực tiếp hỗ trợ nhu yếu phẩm gồm rau củ quả, nước uống, trứng gà… cho bà con nhân dân trong các khu vực bị phong tỏa với tổng số tiền là 28,6 triệu đồng.

Đồng chí Lê Thanh Hùng – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cho biết, trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại, việc đoàn kết sẻ chia để cùng nhau vượt qua dịch bệnh là việc làm hết sức cần thiết. Chính vì vậy, Ban thường vụ LĐLĐ đã cùng với các Hội, đoàn thể trong huyện chung tay kêu gọi sự đóng góp của nhân dân toàn huyện, kịp thời hỗ trợ nhu yếu phẩm cho những bà con đang trong vùng cách ly, phong tỏa vẫn đang thiếu thốn và khó khăn. Qua đó cho thấy sự đồng lòng của cán bộ, đoàn viên, hội viên, của các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn huyện Cam Lâm.

Trong thời gian tới, đoàn công tác sẽ tiếp tục tiếp nhận và trao hỗ trợ cho bà con nhân dân đang cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.                                                            

Vũ Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9897652
Online
Hiện có: 34   Khách