Thứ Năm, 09/05/2024 03:00

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/07/2021 17:29     

Chuyến xe nghĩa tình – chở cả yêu thương !


Đoàn viên CĐCS trường TH Cam Thành Nam chuyển hàng ủng hộ

Nhằm tiếp ứng kịp thời đến bà con trong các khu cách ly, phong tỏa do dịch bênh Covid trên địa bàn Thị xã Ninh Hòa, sáng ngày 19/7/2021, tại trụ sở Hội Chữ Thập đỏ, Liên đoàn Lao động thành phố đã phối hợp cùng các tổ chức Đoàn thể tổ chức tiếp nhận, đóng gói và phân phối nhu yếu phẩm của đoàn viên công đoàn và người lao động của các CĐCS trực thuộc hỗ trợ, đóng góp.

Chuyến xe đầu tiên lăn bánh mang theo tình cảm thân thương của cán bộ đoàn viên và người lao động thành phố Cam Ranh hơn 40 CĐCS với tổng số hơn 44 triệu đồng (gồm tiền mặt và rất nhiều nhu yếu phẩm), chủ yếu: Rau xanh, bầu, mướp, mì gói, bột giặt và sữa… đồng chia sẻ với bà con thị xã Ninh Hòa đang thực hiện phong tỏa.

 Qua đó cho thấy, toàn thể CNVCLĐ toàn thành phố, đã nhiệt tình hưởng ứng cuộc vận động và thể hiện truyền thống yêu thương chân thành của 2 tiếng “Đồng Bào”, cùng chung tay vượt qua đại dịch.

Sau kết quả của đợt 1 vận động, Liên đoàn Lao động thành phố tiếp tục phối hợp cùng các tổ chức Đoàn thể, tổ chức tiếp nhận và chuẩn bị cho các chuyến xe tiếp theo mang yêu thương về vùng tâm dịch.

Lê Hùng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9988581
Online
Hiện có: 366   Khách