Thứ Bảy, 27/04/2024 00:41

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/09/2021 15:35     

Tổng kết trao giải Cuộc thi viết “Nét đẹp cán bộ, đoàn viên Công đoàn”


Đ/c Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất
cho tác giả Nguyễn Thị Bích Thủy, tác phẩm "Người Chủ tịch Công đoàn hết mình vì người Lao động"

Sáng 21/9/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lễ tổng kết trao giải Cuộc thi viết “Nét đẹp cán bộ, đoàn viên Công đoàn trên mạng xã hội Facebook Công đoàn Khánh Hòa. Cuộc thi viết “Nét đẹp cán bộ, đoàn viên công đoàn” được phát động vào ngày 29/3/2021, sau 3 tháng triển khai, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 332 tác phẩm dự thi. Cuộc thi đã diễn ra 3 vòng thi, chung cuộc lựa chọn 3 tác phẩm đạt giải tương tác và 11 giải chuyên môn.


Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao giải Nhì
cho 2 tác phẩm "“Người chèo lái Công ty vượt bão” và “Có một màu hoa trên cát biển Nha Trang”

Hình ảnh người cán bộ, đoàn viên Công đoàn được thể hiện qua ngòi bút của các thí sinh là những câu chuyện người thật, việc thật viết về những tấm gương sáng thể hiện nghị lực, tinh thần vượt khó, gắn bó, trách nhiệm với công việc từ nhân viên cấp dưỡng, tổ trưởng công đoàn, giáo viên dạy trẻ khuyết tật đến chủ tịch CĐCS,…. Nhiều tác phẩm thể hiện tốt cả về nội dung và hình ảnh, khắc họa rõ nét hình ảnh người cán bộ Công đoàn luôn nhiệt tình, hết mình vì đoàn viên, NLĐ, điển hình: Tác phẩm “Người Chủ tịch Công đoàn hết mình vì người lao động của tác giả Nguyễn Thị Bích Thủy”; Tác phẩm “Người chèo lái Công ty vượt bão” của tác giả Nguyễn Văn Giang, “Có một màu hoa trên cát biển Nha Trang” tác giả Võ Hoàng Như Xuân và tác phẩm “Một người cán bộ Công đoàn tâm huyết trong doanh nghiệp liên doanh” của tác giả Lê Văn Long, …


Đ/c Nguyễn Nam Hải - Trưởng Ban Tổ chức, Phó ban giám khảo Cuộc thi trao giải Nhất
do độc giả bình chọn cho tác phẩm “Nghĩa tình cán bộ Công đoàn
”  

Không những thế, Cuộc thi đã góp phần tăng lượt tương tác trên website và fanpage CĐ Khánh Hòa, tính đến nay, fanpage đã có hơn 4.000 thành viên với 351.000 lượt tương tác/tháng, số lượt tương tác bình quân trên 262.000 lượt/tác phẩm, thời gian tương tác cao điểm là 15h30 và 21h30 hàng ngày, trong đó tác phẩm có lượt tương tác cao nhất là tác phẩm có mã số 285 “Nghĩa tình cán bộ Công đoàn” của tác giả Dương Thị Luyến, CĐCS Trường THCS A.Yersin với 211.616 điểm (626 lượt like, 28.995 lượt shase, 51.000 lượt bình luận).

Kết quả, Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải chuyên môn, giải Nhất cho tác phẩm ““Người Chủ tịch Công đoàn hết mình vì người lao động” của tác giả Nguyễn Thị Bích Thủy; giải Nhì cho tác phẩm “Người chèo lái Công ty vượt bão” của tác giả Nguyễn Văn Giang, “Có một màu hoa trên cát biển Nha Trang” tác giả Võ Hoàng Như Xuân; 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Đồng thời trao giải tương tác cho 3 tác phẩm: Giải Nhất thuộc về tác phẩm “Nghĩa tình cán bộ Công đoàn” tác giả Dương Thị Luyến, giải Nhì thuộc về tác phẩm “Người cán bộ quản lý tâm huyết với nghề” tác giả Hoàng Thị Hảo và tác phẩm “Tấm gương Chủ tịch Công đoàn tiêu biểu” tác giả Nguyễn Thị Ngọc Linh đạt giải Ba. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng 9 tập thể vận động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia Cuộc thi.

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9948842
Online
Hiện có: 337   Khách