Thứ Sáu, 29/03/2024 06:55

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/10/2021 08:45     

"Tình thương cho em" cho con của đoàn viên Nghiệp đoàn nghề cá tử vong do nhiễm dịch bệnh Covid-19


Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, Báo Người lao động
trao hỗ trợ, động viên, chia sẻ cùng gia đình

Chiều 19/10, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa cùng Báo Người lao động, CĐ ngành Nông nghiệp – PTNT Khánh Hòa, Nghiệp đoàn Nghề cá phường Vĩnh Phước đến thăm và trao phần quà hỗ trợ 10 triệu đồng từ Chương trình "Tình thương cho em" do Báo Người lao động phát động, cho hai chị em Trần Thị Hoài Trâm, sinh viên năm 3, Trường Đại học Khánh Hòa và em Trần Văn Trọng Phước, học sinh lớp 11 Trường THPT Lý Tự Trọng, địa chỉ tại phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang, có cha là Trần Văn Sông, đoàn viên Nghiệp đoàn nghề cá phường Vĩnh Phước tử vong vì dịch Covid-19.

Dịch bệnh Covid -19 bùng phát lần thứ 4 đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của nhiều gia đình đoàn viên và người lao động, đã lấy đi sinh mạng nhiều người dân, trong đó có cha của 2 em, người trụ cột chính trong gia đình. Cha 2 em là thuyền trưởng tàu đánh cá xa bờ, mẹ ở nhà nội trợ và vá lưới đánh cá theo mùa vụ, thu nhập chẳng được bao nhiêu. Ba của 2 em bị dương tính, ra đi sau 3 ngày bệnh trở nặng, để lại 2 con đang độ tuổi ăn học. Những giọt nước mắt lăn dài của ba mẹ con khi nhắc đến Ba. Bà Loan mẹ của 2 em xúc động, nói lời cảm ơn đến Báo Người Lao động, các cấp công đoàn đã kịp thời hỗ trợ động viên gia đình.

Chia sẻ với nỗi mất mát quá lớn đối với gia đình 2 em, đồng chí Bùi Đăng Thành - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa thay mặt Đoàn, động viên gia đình 2 em sớm vượt qua nỗi đau, sự mất mát để tiếp tục ổn định cuộc sống, hai em tiếp tục vững bước trên con đường học tập. Đây chính là mục đích của Chương trình "Tình thương cho em" do Báo Người lao động phát động, cùng sẻ chia, tiếp sức cho người ở lại.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839309
Online
Hiện có: 52   Khách