Thứ Sáu, 19/04/2024 13:44

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/10/2021 22:25     

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thăm đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Dịch vụ mặt đất hàng không - Cam Ranh


Đ/c Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà
cho CĐCS Công ty TNHH dịch vụ mặt đất hàng không - Cam Ranh

Sáng 30/10/2021, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và động viên đoàn viên, NLĐ Công ty TNHH dịch vụ mặt đất hàng không - Cam Ranh bị ngừng việc, bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.


Lãnh đạo UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh trao tặng túi an sinh cho đoàn viên, CNLĐ khó khăn

Được biết, Công ty TNHH dịch vụ mặt đất hàng không AGS là công ty nằm trong dây chuyền phục vụ hàng không và là thành viên của công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam- trực thuộc Vietnam Airlines; AGS là công ty mặt đất hàng đầu phục vụ cho Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines; Pacific Airline cùng nhiều hãng hàng không quốc tế lớn: Azur Air, China Southern A irlines, Bangkok Airways, China Airlines,.. hơn 400 CBCNV.Trong thời gian qua, Công ty AGS luôn đảm bảo về công tác an toàn, an ninh và được các hãng hàng không ghi nhận tốt về chất lượng dịch vụ qua các đợt kiểm tra, đánh giá; đáp ứng được bộ tiêu chuẩn an toàn quốc tế ISAGO do Hiệp hội Vận chuyển Hàng không Quốc tế kiểm định và chứng nhận.


Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ CNV Công ty TNHH DV mặt đất hàng không

Đ/c Đặng Đức Hoàn - Giám đốc Công ty mặt đất hàng không chia sẻ: Cùng với việc đẩy mạnh sản xuất và mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao hình ảnh chất lượng dịch vụ, Công ty AGS luôn xem công tác với cộng đồng là trách nhiệm, là một phần quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty. Từ khi thành lập đến nay với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, hàng năm AGS đều tích cực tham gia vào các chương trình hoạt động thiện nguyện, hoạt đồng cứu trợ đồng bào bão lụt, thăm và gửi tặng quà nhu yếu phẩm cho những hộ gia đình còn gặp khó khăn,…

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ với những thiệt hại của công ty, những  khó khăn của đoàn viên, NLĐ trong đợt dịch lần thứ 4, ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ CNV đã vượt qua khó khăn, công tác quản lý sân bay Cam Ranh đảm bảo an toàn, từ khâu kiểm duyệt đến khi lên chuyến bay. Đồng chí mong muốn từ ngày 1/11/2021 tỉnh trở lại trạng thái bình thường, bắt đầu đón khách du lịch từ thành phố Hồ Chí Minh, mở cửa du lịch hoạt động trở lại, đội ngũ CNV đảm bảo sức khỏe để phục vụ số lượng khách du lịch về Nha Trang trong những tháng cuối năm, đặc biệt là dịp Noel và Tết Nguyên đán.


Lãnh đạo UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ tại phòng vé tại sân bay Cam Ranh

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng túi an sinh cho 21 đoàn viên, NLĐ tạm ngưng việc, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19, mỗi suất trị giá 500.000đ gồm: Gạo, đường, mắm ... cùng 200.000đ tiền mặt từ nguồn kinh phí của Quỹ cứu trợ UBMTTQ Việt Nam tỉnh (nguồn kinh phí ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19); đồng chí cũng trao tặng suất quà cho Công ty TNHH dịch vụ mặt đất hàng không - Cam Ranh.

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9908933
Online
Hiện có: 103   Khách