Thứ Sáu, 29/03/2024 14:43

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/11/2021 22:53     

Trao cờ Tổ quốc và túi thuốc cho ngư dân các nghiệp đoàn Nghề cá tại Khánh Hòa


Đ/c Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đ/c Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
tiếp nhận cờ Tổ quốc từ Báo Người Lao động

Nằm trong Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, sáng 11/11/2021, tại Cảng cá Hòn Rớ - xã Phước Đồng, Báo Người Lao động phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức trao 11.000 lá cờ Tổ quốc  và 20 túi thuốc cho ngư dân 9 nghiệp đoàn nghề cá trên địa bàn tỉnh. Đến dự chương trình có Đồng chí Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, đ/c Bùi Thanh Bình – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đ/c Tô Đình Tuân – Tổng Biên tập Báo Người lao động.


Đ/c Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao túi thuốc cho ngư dân

Đây là lần thứ hai hương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” trao cờ Tổ quốc đến với tỉnh Khánh Hòa, kịp thời động viên bà con ngư dân yên tâm bám biển. Tính đến nay, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã tập trung vận động ngư dân thành lập và gia nhập 09 nghiệp đoàn nghề cá thuộc LĐLĐ TP.Nha Trang, Vạn Ninh, Ninh Hòa, Cam Ranh và Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh, với khoảng 1400 đoàn viên.


Đ/c Tô Đình Tuân - Tổng Biên tập Báo Người lao động trao tặng biểu trưng cho tỉnh Khánh Hòa

Theo đồng chí Tô Đình Tuân – Tổng Biên tập Báo Người Lao động, xuất phát từ lòng yêu nước và trách nhiệm của người làm báo, với mong muốn góp phần vào việc bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo Tổ quốc, từ tháng 6/2019, Ban Biên tập Báo Người Lao Động đã phát động và thực hiện Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”. Sau hơn hai năm triển khai trên toàn quốc, Chương trình đã trao và ký kết trao tặng hơn 480.000 lá cờ Tổ quốc ở 19 tỉnh, thành phố có biển. Với sự chung tay của người dân Khánh Hòa nói riêng và toàn xã hội nói chung, đồng chí mong muốn những lá cờ sẽ là cột mốc sống cùng bà con ngư dân ra khơi như một phần hình ảnh của Tổ Quốc, để tạo thêm nguồn động lực, giúp ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển, góp phần bảo vệ vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.


Đ/c Bùi Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Chính quyền tỉnh Khánh Hòa hoàn toàn tin tưởng rằng những lá cờ sẽ cùng bà con ngư dân ra khơi như một phần hình ảnh của Tổ Quốc Việt Nam, để tạo thêm nguồn động lực, giúp ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển góp phần bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.


Lãnh đạo tỉnh và Báo Người lao động trao tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân nghiệp đoàn

Ngư dân Mai Thành Phúc chia sẻ, suốt 40 năm sống trên biển, lá cờ màu đỏ sao vàng tượng trưng cho đất nước Việt Nam, lá cờ chính là động lực, niềm tin mãnh liệt của bà con ngư dân trong suốt hành trình khai thác đánh bắt xa bờ và bảo vệ chủ quyền biển đảo.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Báo Người Lao động trao tặng cờ Tổ quốc
cho bà con ngư dân nghiệp đoàn nghề Hòn Rớ

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9840561
Online
Hiện có: 105   Khách