Thứ Tư, 24/04/2024 16:36

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/12/2021 08:21     

Trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Công đoàn huyện Khánh Vĩnh


Đ/c Nguyễn Thành Trung - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh
 trao nhà cho đoàn viên Pi Năng Thị Nhung

Sáng 01/12, thừa ủy quyền của LĐLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh đã tổ chức Lễ trao tặng Nhà mái ấm Công đoàn cho 02 đoàn viên Nguyễn Thị Chung và Pi Năng Thị Nhung.

Ngôi nhà của chị Nguyễn Thị Chung được xây dựng khang trang, có diện tích sử dụng 50m2, được thiết kế 02 phòng ngủ, 01phòng khách,... Tổng chi phí xây dựng 150 triệu đồng, trong đó quỹ “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình tích góp được 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình vay mượn xây nên. Chị Chung là đoàn viên đã có nhiều năm công tác, hiện đang làm việc tại Hội Nông dân huyện, là mẹ đơn thân, có hoàn cảnh khó khăn, chính vì vậy chị không đủ điều kiện để có 1 mái ấm cho gia đình nhỏ. Chị xúc động bày tỏ “Nhờ sự hỗ trợ của tổ chức Công đoàn, sự khích lệ của đồng nghiệp và Ban chấp hành CĐCS khối Mặt trận – đoàn thể, tôi đã quyết tâm vượt khó, xây dựng cho gia đình mình một ngôi nhà theo ý muốn” chị bồi hồi nói.

Đến với nhà chị Pi Năng Thị Nhung, đoàn viên trường tiểu học Khánh Thượng, cũng từ nguồn hỗ trợ kinh phí của LĐLĐ tỉnh với số tiền 25 triệu đồng, chị đã sửa chữa ngôi nhà với tổng số tiền 70 triệu đồng. Chị rất cảm động, quyết tâm vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, ngày càng gắn bó hơn với tổ chức công đoàn.

Bích Chinh

         

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9925330
Online
Hiện có: 347   Khách