Thứ Bảy, 27/04/2024 06:25

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/01/2022 23:35     

Hơn 6.000 công nhân lao động Khu Công nghiệp Suối Dầu tiêm tăng cường mũi 3 vaccine phòng Covid-19


Nhân viên y tế tiêm mũi 3 tăng cường cho công nhân lao động

Công đoàn các Khu Công nghiệp & Khu Kinh tế (KCN-KKT) tỉnh đã phối hợp với Ban quản lý Khu Kinh tế Vân Phong và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa tổ chức tiêm vaccine ngừa Covid-19 mũi thứ 3 cho công nhân lao động (CNLĐ) tại Khu Công nghiệp Suối Dầu.

Đây là đợt thứ tư các đơn vị phối hợp tổ chức tiêm vaccine cho CNLĐ trước tình hình diễn biến còn phức tạp của dịch bệnh. Sau khi trao đổi với anh chị em CNLĐ tại các đơn vị, được biết sau khi tiêm 02 mũi vaccine, sức khỏe rất ổn, chỉ sốt nhẹ và không gặp phải phản ứng phụ khác. Nhờ vậy, trong trạng thái bình thường mới, một số anh chị em công nhân khi dương tính với virus SARS-CoV-2, tình trạng sức khỏe vẫn đảm bảo, có thể tự điều trị tại nhà và rút ngắn thời gian khỏi bệnh rất nhiều so với trước đây.

Ông Hồ Văn Tuấn – Phòng Quản lý Doanh nghiệp Ban quản lý Khu Kinh tế Vân Phong cho biết: Sức khỏe của CNLĐ và công tác phòng chống Covid-19 tại Khu công nghiệp luôn được quan tâm hàng đầu, chính vì thế, công tác tổ chức tiêm vaccine cho CNLĐ được chú trọng và có kế hoạch tổ chức kịp thời, nhằm đảm bảo sức khỏe cho anh chị em công nhân, an tâm lao động sản xuất, tạo môi trường làm việc an toàn, hiệu quả tại doanh nghiệp, góp phần đảm bảo thu nhập đời sống CNLĐ trước Tết Nguyên đán 2022. Kết thúc 02 ngày thực hiện, đã có hơn 6.100 CNLĐ hoàn thành mũi 03 vaccine ngừa Covid-19.

Thanh Nhàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949755
Online
Hiện có: 353   Khách