Thứ Sáu, 29/03/2024 01:34

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/01/2022 23:05     

LĐLĐ TP. Nha Trang: Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động


Đ/c Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao quà
cho đoàn viên, người lao động trường mầm non tư thục Bé Ngoan

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, trong 2 ngày 12-13/01/2022, Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang đã tổ chức đoàn đến dự chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” Nhâm Dần năm 2022 cho đoàn viên, người lao động của CĐCS Công ty cổ phần Thuỷ sản 584 Nha Trang và thăm, tặng quà 06 CĐCS trường mầm non tư thục trực thuộc gồm trường mầm non tư thục Minh Anh, trường mầm non tư thục Bé Ngoan, trường mầm non tư thục Khai Sáng, trường mầm non tư thục Hiền Mi, trường mầm non tư thục Phước Long và trường mầm non tư thục Thần đồng Việt.


Lãnh đạo LĐLĐ TP. Nha Trang trao quà Tết cho CNLĐ 

Tại các CĐCS trường mầm non tư thục, đồng chí Ngô Anh Duyệt – Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Nha Trang đã ân cần thăm hỏi tình hình việc làm, đời sống, động viên và chia sẻ những khó khăn của các CĐCS trong thời gian qua. Đồng thời, trao 79 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, được trích từ nguồn kinh phí hoạt động của LĐLĐ thành phố. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện sự chia sẻ khó khăn với đoàn viên và người lao động trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp; đem lại sự động viên tinh thần để các cô tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt lên hoàn cảnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong sự nghiệp trồng người.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Nha Trang đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của đơn vị trong công tác phòng chống dịch, kịp thời đề ra những giải pháp duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và ổn định thu nhập, đời sống của người lao động.

Quỳnh Anh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838661
Online
Hiện có: 44   Khách